Cung cấp máy plasma uy tín, chất lượng trên toàn quốc

Hiện nay nhờ sự cải tiến trong ngành sản xuất cơ khí mà nhiều công nghệ được áp dụng vào, trong đó có công nghệ máy CNC ngày càng được phổ biến và ưa chuộng. Với nhiều tính năng vượt trội, giảm giá thành sản phẩm mà những máy móc CNC ngày càng được ứng dụng nhiều. Theo đó là sự sản xuất và phân phối máy Plasma khách nhau.

Ngày càng có những nhà sản xuất, phân phối vì chạy theo lợi nhuận mà đã làm ảnh hưởng đến chất lượng các sản phẩm máy plasma, đồng thời cũng do tâm lý người tiêu dùng ham rẻ, thích mẫu mã đẹp... mà chất lượng máy CNC Plasma ngày càng được những người tiêu dùng thông thái quan tâm.
Có phải tìm được nhà sản xuất, phân phối máy CNC, máy Plasma trong nước là một vấn đề rất khó khăn???
























Các bạn giờ không cần lo lắng việc tìm mua máy ở đâu để đảm bảo chất lượng và bảo hành nữa!!! Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội của chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp máy CNC Plasma với hơn 5 năm kinh nghiệm, mang thương hiệu Windcam Việt Nam. Xứ mệnh mang những sản phẩm công nghệ cao đến gần hơn với người Việt, với giá thành và chất lượng tốt nhất



Máy cắt sắt của Đông Phương Hà Nội sản xuất có những tính năng vô cùng đặc biệt, được trang bị bộ cảm biến chiều cao mỏ cắt đảm bảo khoảng cách của mỏ cắt đến vật liệu luôn ổn định, giúp sản phẩm được tạo ra có độ đồng đều cao cho dù bề mặt vật liệu cong vênh...
Đây là sản phẩm hoàn toàn tự động với năng xuất, chất lượng và độ chính xác cao.
có thể cắt được những sản phẩm có độ dày như sắt, nhôm... máy của công ty chúng tôi được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm và chất lượng luôn luôn được chúng tôi đảm bảo. Đội ngũ kĩ sư có kĩ thuật tốt sẽ hướng dẫn quý khách chạy máy và bảo hành tận nhà.
===================================================
Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Hotline: 01683.669.966
Website: maycncgiare.vn
Email: windcamkd08@gmail.com
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, máy cắt khắc laser, máy cắt plasma cnc, linh kiện cnc và cắt khắc quảng cáo. 
Trụ sở: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên 
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 868 - QL1A - KP5 - P.Thạnh Xuân - Q.12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên Hòa 

Nhận xét