Mua máy đục gỗ cnc giá bao nhiêu cho phù hợp với tài chính của bạn

Mua máy đục gỗ cnc giá bao nhiêu cho phù hợp với tài chính của bạn là câu hỏi khiến nhiều người phải băn khoăn. Vậy tại sao chúng ta không điểm qua một vài cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay?

máy đục gỗ cnc

1. Máy đục gỗ 3d 

Một trong những dòng máy không thể bỏ qua khi nhắc đến máy đục gỗ cnc chính hãng của Đông Phương. Dòng máy này đã thu hút mọi ánh nhìn bằng những sự chuyên nghiệp thể hiện phong cách của nhà đụ gỗ chuyên nghiệp.
 >>> Tham khảo bài viết  Dòng máy đục gỗ 3d giá bao nhiêu?

máy đục gỗ 3d

2. Máy đục gỗ giá rẻ

Đây là ứng cử viên thứ 2 đáng chú ý hiện nay. Là dòng máy giúp tích kiệm phần lớn chi phí đầu tư của người làm nghề. Không vì lý do là dòng máy đục gỗ giá rẻ mà chất lượng của máy không đảm bảo mà điều đó hoàn toàn ngược lại. Máy là sẽ là sản phẩm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


3. Máy đục gỗ mini 

Cái tên thứ 3 được nhắc đến là dòng máy đục gỗ mini của Đông Phương Hà Nội. Ngay từ thiết kế của máy đục đã toát lên vẻ tinh tế, chuẩn xác, linh hoạt trong công việc.
Máy đục gỗ này có thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm chi phí diện tích không gian. Và điều chủ chốt dòng máy này có giá thành rẻ chỉ dưới 100 triệu đồng.


máy đục gỗ mini


Ngoài những mẫu ở trên Đông Phương còn rất nhiều mẫu máy đục vi tính cnc đẳng cấp khác. Click để xem ngay.



CÔNG TY ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
              Số 868 - Kp.5 - P.Thanh Xuân - Q.12 - TP.HCM
              Số 404/406 - QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên Hòa.

Nhận xét