Những mẫu máy đục gỗ 3d giá rẻ bán chạy nhất tại Đông Phương Hà Nội.

Trong thời gian gần đây, Đông Phương Hà Nội nhận được rất nhiều các đơn đặt hàng mua máy đục gỗ 3d giá rẻ của khách hàng ở Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành trên cả nước.
Để tiện cho các bạn tham khảo và lựa chọn, Đông Phương Hà Nội đã tổng hợp các mẫu máy đục gỗ giá rẻ, được ưa chuộng nhất, tất cả đều là chính hãng 100%, được bán với mức giá cực kỳ ưu đãi.

máy đục gỗ 3d

Cùng tham khảo các mẫu máy đục gỗ cnc của Đông Phương Hà Nội ở bên dưới nhé!

- Máy đục gỗ cnc 4 đầu: Chiếc máy có 4 củ đục được kết hợp tinh tế trên khổ máy có kích thước 1m3x2m5 và khổ máy 900x1500mm giúp linh hoạt hơn trong quá trình gia công sản phẩm.

máy đục gỗ cnc 4 đầu

- Máy đục gỗ vi tính 6 đầu: Dòng máy CNC đục gỗ được thiết kế năng suất hơn với 6 đầu đục, giúp  tăng khả năng gia công sản phẩm với số lượng lớn.

máy đục gỗ vi tính 6 đầu

- Máy đục gỗ mini: Nổi bật ở cái nhìn đầu tiên bạn nhận thấy đây là dòng máy có khổ kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích của bạn quá nhiều. Máy là công cụ đa năng tương tác tốt cắt khắc các sản phẩm như sừng, ngà, khoan mạch, đồ thủ công mỹ nghệ...

máy đục gỗ mini


Ngoài những dòng máy cnc đục gỗ giá rẻ bán chạy tại Đông Phương Hà Nội . Chúng tôi còn rất nhiều mẫu máy đục gỗ cnc giá rẻ chính hãng khác đang chào đón bạn khám phá.



>>> Xem thêm các mẫu máy cnc đục gỗ vi tính giá rẻ của Đông Phương để thỏa sức lựa chọn thôi nào?

CÔNG TY ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI 

Địa chỉ: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên, 
            Số 868.Kp5. P.Thanh Xuân.Q12. Tp.HCM
            Số 404/406 - QL1A, P.Tân Hòa, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
Đường dây liên hệ: 0968.68.9988 Ms Hường

Nhận xét