Khuyến mãi lớn chỉ trong tháng 8 - Máy khắc gỗ CNC Đông Phương

Đông Phương Hà Nội là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với những ai đã và đang, tìm hiểu và dùng máy cnc. Có thể nói Đông Phương đây là một công ty vô cùng có tiếng tăm trên thị trường với các sản phẩm máy khắc gỗ cnc Đông Phương, máy đục vi tính... Công ty hiện nay đang có 3 cơ sở chính tại Hưng Yên, Hồ Chí Minh và Đồng Nai với quy mô kinh doanh vô cùng rộng lớn và sản phẩm cực kỳ chất lượng. Được đánh giá cao từ khách hàng, những người tiêu dùng thông thái.

máy khắc gỗ cnc đông phương


Hiện nay sản phẩm máy cnc Đông Phương được cung cấp đến tất cả khách hàng trên cả nước, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề Đông Phương tự tin là đơn vị cung cấp máy khắc laser chính hãng, giá thành hợp lý nhất:
- Sản phẩm chính hãng chất lượng, sản xuất 100% trong nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Giá thành luôn luôn tốt nhất thị trường
- Giao hàng vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc
- Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
- Thời gian bảo hành dài hạn ( 3 năm phần khí, 1 năm phần điện )
Cơ hội mua máy đục vi tính giá rẻ trong tháng 8 này. Đông Phương thực hiện chương trình tri ân khách hàng giảm 10% khi khách hàng mua máy cnc 4 đầu trở lên tại hội trợ triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 8 Vietad 2017. Hội trợ diễn ra từ ngày 03 đến ngày 06/ 08/2017 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ số 1, Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM
Hotline: 0968.68.9988.




Xem thêm bài viết:


Nhận xét