Làng nghề Đồng Kỵ phát triển kinh tế vượt bậc từ những chiếc máy đục gỗ Đông Phương

Ai đã từng biết đến vùng đất quan họ  Bắc Ninh chắc hẳn không thể nào không biết đến làng nghề mộc gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ - Bắc Ninh. Những sản phẩm mỹ nghệ nơi cũng vô cùng tinh sảo, mượt mà như những làn điệu quan họ vây. Cái nghề, cái nghiệp đã thấm vào máu của người dân Đồng Kỵ từ bao giờ không hay. Vẫn giữ những nét đẹp truyền thống xưa kia cùng với sự kết hợp của máy móc công nghệ những tác phẩm nghệ thuật của làng nghề đã được tạo ra từ những chiếc máy đục gỗ Đông Phương chất lượng cao trên thị trường nơi đây.

máy đục gỗ Đông Phương


Những chiếc máy khắc gỗ cnc đã tạo nên bao tác phẩm nghệ thuật để đời, làm nên bao câu chuyện làm giàu cho người dân nơi đây. Thúc đẩy phát kiển kinh tế đi lên mạnh mẽ đưa các sản phẩm mỹ nghệ của làng vươn ra thị trường trong và ngoài nước.  


máy khắc gỗ cnc

Với mục tiêu phát triển không ngừng tạo ra những giá trị thiết thực trong từng sản phẩm thương hiệu máy cnc Đông Phương đã và đang trở thành thương hiệu máy hàng đầu Việt Nam. Góp phần tạo ra những nền tảng giá trị kinh tế lớn cho nhà sản xuất, các làng nghề mỹ nghệ truyền thống ở Việt Nam.
Những chiếc máy khắc của Đông Phương Hà Nội vẫn hiện diện trên khắp các làng nghề trên cả nước, miệt mài ngày đêm làm " đẹp" cho người, cho đời bằng cách tạo những tác phẩm tinh tế, sắc nét nhất.

Bạn đang băn khoăn về chiếc máy đục gỗ Đông Phương cũng đừng lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn cụ thể nhất: 0968.68.9988.



ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Xem thêm bài viết:
Mua máy khắc CNC giá rẻ ở đâu tốt nhất?
Là người điêu khắc chuyên nghiệp bạn sẽ chọn máy đục vi tính của hãng nào?





Nhận xét