Chính sách bảo hành máy CNC của Đông Phương Hà Nội

Công ty Đông Phương Hà Nội cam kết với khách hàng tất cả các dòng máy cnc và  thiết bị do công ty chúng tôi cung cấp đều mới 100% chưa qua sử dụng và là kiểu mẫu mới nhất, được ứng dụng các cải tiến mới nhất về thiết kế kết cấu linh kiện chính hãng.


máy cnc

Chúng tôi luôn dự trữ một lượng hàng hoá thích hợp để đáp ứng cho nhu cầu bảo hành, bảo trì, thay thế các thiết bị hỏng hóc. Trong thời gian bảo hành mọi hỏng hóc của thiết bị do lỗi của Nhà sản xuất đều được bảo hành miễn phí, khách hàng không phải trả thêm bất cứ một khoản nào. Các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn của Đông Phương sản xuất. Thời gian bảo hành được hiểu là thời gian tính từ thời điểm bàn giao máy cho đến hết thời hạn quy định bảo hành trong hợp đồng.

1.Quy định bảo hành

Toàn bộ các thiết bị được bảo hành kể từ ngày có biên bản bàn giao thiết bị giữa các bên.
Những trường hợp sau đây sẽ được bảo hành: Phần linh kiện điện Linh kiện bảo hành 12 tháng bao gồm: Card điều khiển, Driver step, Motor step, Cảm biến, Phần mềm điều khiển. Vòng Bi hư hỏng bình thường theo thời gian sử dụng được bảo hành 6 tháng. Phần cơ khí:  máy đục vi tính Đông Phương được bảo hành lên đến 3 năm.
Đáp ứng và khắc phục sự : Đội ngũ kỹ thuật bảo hành lưu động  khắc phục sự cố nhanh chóng kịp thời.

2. Trách nhiệm của các bên

Công ty Đông Phương Hà Nội
- Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị đã cung cấp trong thời gian còn bảo hành.
- Hướng dẫn cho khách hàng cách thức sử dụng thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.
 Khách hàng
-Tiếp nhận thiết bị và quy trình kỹ thuật sử dụng máy, cử người trực tiếp phụ trách thiết bị và tuân thủ các quy định kỹ thuật khi vận hành máy.
- Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng thiết bị cho bên bán hàng.

 3. Quy trình bảo hành

- Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với bộ phận phụ trách quản lý thông tin
- Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho bộ phận bảo hành hoặc tổ chức dịch vụ khách hàng.
- Bộ phận bảo hành phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.
- Cán bộ kỹ thuật bảo hành có trách nhiệm khắc phục lỗi cho khách hàng.
- Test máy trước khi hoàn thiện
-  Làm thủ tục để giao lại cho khách hàng

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội 
Trụ sở Hưng Yên: Km 17 QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên 
Chi Nhánh HCM: Số 868 QL1A, KP5, Thạnh Xuân, Quận 12 
Chi Nhánh Đồng Nai: Số 404 -406 QL1A, KP1, Tân Hòa, TP Biên Hòa 
Website: windcam.vn

   

Nhận xét