Máy khắc CNC khổ lớn và những lợi ích đem lại

Thị trường nhu cầu cần các dòng máy khắc cnc khổ lớn ngày càng nhiều. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của thị trường Đông Phương xin giới thiệu cho quý khách những dòng máy chuyên dụng khắc khổ lớn: máy CNC 3217-12-2Z, máy CNC khắc gỗ 2225-12-2Z, máy khắc gỗ CNC 3217- 10-2Z... Dưới đây sẽ là một vài thông tin về các dòng máy này mong rằng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách khi có nhu cầu về máy khắc cnc khổ lớn mà đang băn khoăn không biết nên lựa chọn như nào hợp lý nhất với công việc của mình doanh nghiệp mình.

máy khắc cnc khổ lớn



Máy khắc gỗ vi tính CNC 3217-12-2Z  Dòng máy cnc chuyên khắc gỗ khổ lớn, máy có 12 đầu mũi khắc được chia làm hai cụm trục hoạt động đối xứng giúp tăng gấp đôi năng suất. Khổ làm việc lớn: 3m2 x 1m7 sẽ đáp ứng nhu cầu gia công số lượng lớn trong thời gian ngắn. Dòng máy CNC cao cấp này được trang bị những công nghệ hiện đại: Hệ thống đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng, cảm biến nhiệt, hệ thống nút bấm khẩn cấp, hệ thống bơm dầu động.

máy khắc gỗ vi tính


Máy cnc khắc gỗ 2225-12-2Z  là dòng máy đục vi tính cao cấp với 12 đầu đục được chia làm hai cụm hoạt động đồng thời hoặc đối xứng, tối ưu năng suất. Khổ làm việc lớn: 2m2 x 2m5 đáp ứng hầu như mọi nhu cầu gia công.Trên đây là một vài thông tin Đông Phương muốn giới thiệu cho bạn có thể biết rõ hơn về các loại máy khắc cnc khổ lớn giúp bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp nhất với doanh nghiệp mình!
Bạn có thể truy cập vào website: windcam.vn để có thể biết thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm máy khắc cnc khổ lớn cũng như các loại máy khắc mà công ty Đông Phương sản xuất.
Bạn có thể liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất: 01696.883.888
Bạn nên tham khảo bài viết:

Nhận xét