Đâu là nhà cung cấp máy đục vi tính tốt nhất cho bạn lựa chọn

Máy đục vi tính là một dòng máy cnc được điều khiển bằng máy tính. Dòng máy có thiết kế nhiều đầu đục do nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Chiếc máy hiện đang công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất tại Việt Nam.

máy đục vi tính


Ngày nay đa phần người làm nghề đều nhận thấy rõ vai trò của máy đục gỗ vi tính trong công việc. Và điều họ quan tâm bây giờ là lựa chọn nhà cung cấp máy uy tín chất lượng nhất. Dưới đây là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
Máy đục vi tính Đông Phương đã và đang trở thành công cụ đắc lực trợ giúp anh em ngành gỗ, chiếc máy ngày nay được sử dụng rộng rãi trong khắp các cơ sở sản xuất đồ gỗ, nội thất đến các cửa hàng quảng cáo, đến làng nghề mộc. Bạn có biết lý do tại sao chiếc máy đục vi tính Đông Phương lại được ưa chuộng vậy không? Hãy tham khảo bài viết này để cùng khám phá nhé.

máy đục gỗ vi tính

3 Lý do chiếc máy đục vi tính Đông Phương được ưa chuộng nhất.

- Máy được thiết kế bằng hệ thống khung bệ chắc chắn, cùng hệ thống công nghệ hiện đại.. Máy được trang bị hệ thống công nghệ hiện đại như: hệ thống đèn báo lỗi, hệ thống cảm biến nhiệt củ Spindle, hệ thống bơm dầu tự động,…
- Giá cả hợp lý phù hợp với khách hàng, Đông Phương Hà Nội có những phân khúc giá phù hợp với từng cấu hình máy cho khách hàng lựa chọn.
- Chế độ bảo hành tốt: Chế độ bảo hành 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện



Với những gợi ý trên đây mà bạn vẫn còn những băn khoăn về máy đục vi tính Đông Phương thì hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Hotline: 0968.68.99.88
Mail: windcamkd08@gmail.com
============================================
Công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội
Chuyên cung cấp máy đục vi tính, máy CNC đục gỗ và linh kiện CNC chính hãng.
-Trụ sở: Km17- QL5- Hồng Thái- Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên
-Chi nhánh Sài Gòn: Số 868 – QL1A – KP5 – P.Thạnh Xuân – Q.12
-Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 – QL1A – P.Tân Hòa – TP.Biên Hòa

Nhận xét