Ứng dụng của máy cắt Plasma trong gia công cơ khí

Công nghệ cắt bằng máy Plasma là bước đột phá mạnh mẽ trong công nghiệp cơ khí. Trong đó, công nghệ cắt Plasma cnc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong gia công cắt sắt hộp, thép tấm.. Ngành gia công cơ khí cần sự trợ giúp đắc lực của máy cắt Plasma. Bởi đây là ngành đáp ứng được nhiều nhu cầu cấp thiết của con người đòi hỏi những ứng dụng của máy móc công nghệ cao.


máy cắt plasma


Công nghệ cnc không ngừng được cải tiến với khả năng tự động hóa, mang đến sự dễ dàng và linh hoạt, đáp ứng phần lớn các yêu cầu quan trọng trong lĩnh vực cắt khắc trên nhiều chất liệu

Ứng dụng của máy cắt plasma

Tận dụng những lợi thế của công nghệ cao có khả năng cắt sắt thép trong ngành cơ khí, cắt sắt hộp, cắt thép tấm, cắt chi tiết cơ khí, chi tiết máy hoặc cắt cánh cổng, cửa sắt, bình phong kim loại.. cho chất lượng đường cắt tốt nhất. Máy có tốc độ xử lý cao, thời gian hoàn thành sản phẩm với số lượng lớn.

Nên mua máy cắt Plasma ở đâu?

Công ty Đông Phương Hà Nội là một trong những thương hiệu máy cnc hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy tự tự động hóa.  Đông Phương Hà Nội vẫn luôn là thương hiệu hàng đầu dành cho khách hàng lựa chọn.
Mọi vấn đề cần tư vấn liên hệ với bộ phận CSKH để được tư vấn cụ thể nhất:
Hotline: 01696.883.888



CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ chất lượng cao
Trụ sở: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 868 - QL1A - KP5 - P.Thạnh Xuân - Q.12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên Hòa
Hotmail: windcamkd08@gmail.com

Tham khảo bài viết:

Nhận xét