Vai trò của máy Plasma trong ngành cơ khí, sắt thép

Công nghệ máy Plasma ra đời đã tạo ra một bước ngoặt trong ngành cơ khí. Máy Plasma đã giải quyết được hầu hết các vấn đề gia công cắt khắc kim loại.


Vai trò của máy Plasma trong ngành cơ khí, sắt thép 1


Vai trò của máy Plasma đối việc gia công kim loại trong ngành cơ khí


Trước đây, máy cắt kim loại thủ công chỉ giải quyết được những đường cắt theo quy luật như tròn, hình elip, đường thẳng, đường cong... Nhưng các chuyển động không theo quy luật như đường gấp khúc, sản phẩm có hoa văn... thì không thể giải quyết được.

Máy cắt plasma ra đời đã tạo ra một bước ngoặt mới trong ngành cơ khí. Máy có thể giải quyết được hầu hết các vấn đề nan giải nói trên. Máy có thể cắt khắc được nhiều vật mẫu theo không gian 3 chiều.
Máy cắt plasma cnc được điều khiển bằng máy tính tự động hóa. Cắt các loại vật liệu bằng đầu plasma với độ dày mỏng khác nhau. Việc lập trình khá đơn giản, chỉ cần dùng máy tính vẽ hình cần cắt, rồi ra các lệnh làm việc thì máy sẽ cắt theo đúng yêu cầu.

Loại máy cnc plasma này giúp tiết kiệm nhân công rất nhiều so với các phương pháp thủ công trước kia. Và khi hỏng hóc xảy ra thì việc sửa chữa cho máy cũng đơn giản và tốn ít thời gian.

Nên mua máy Plasma của đơn vị nào tốt nhất hiện nay?

Sản phẩm máy plasma của công ty Đông Phương Hà Nội sản xuất là dòng máy kết hợp 1 đầu Oxi-gas và 1 đầu Plasma. Đáp ứng được mọi yêu cầu cắt khắc của khách hàng.
Xem thêm các dòng máy cnc của Đông Phương Hà Nội tại: http://windcam.vn/may-cnc

Tùy thuộc và nguồn cắt plasma mà thông số, độ dày khi cắt của máy thay đổi. Máy chuyên cắt sắt thép trong ngành cơ khí, chi tiết máy, cánh cổng, cửa sắt...


Vai trò của máy Plasma trong ngành cơ khí, sắt thép 2


Máy cắt Plasma CNC được trang bị hệ thống cảm biến độ cao THC, giúp máy làm việc tốt trên các loại vật liệu không phẳng, cong. Quý khách hàng yên tâm là sẽ được sử dụng sản phẩm máy cắt cnc plasma có chất lượng tốt nhất, cùng nhiều dịch vụ bảo hành chu đáo. Hãy đến với công ty Đông Phương Hà Nội để được tư vấn và báo giá  ưu đãi nhất
Hotline: 0968.68.9988 Ms.Huyền



Xem thêm: 
Tìm mua máy CNC khắc gỗ 3D chất lượng nhất
Có nên tin vào chất lượng của máy khắc CNC giá rẻ

Nhận xét