Bán máy cnc đục gỗ vi tính tại Bình Định.


Bình Định là nơi nổi tiếng với làng nghề tiện gỗ mỹ nghệ truyền thống Nhơn Hậu. Làng nghề ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến khi có sự góp mặt của những chiếc máy cnc đục gỗ vi tính. Hãy cùng tìm hiểu quá trình máy cnc Đông Phương về làng nghề mỹ nghệ Nhơn Hậu- Bình Định qua bài viết này nhé.

Quá trình chiếc máy cnc đục gỗ vi tính về nhà khách hàng tại Bình Định:

Khi chưa có sự xuất hiện của máy chạm gỗ cnc làng nghề tiện gỗ mỹ nghệ Nhơn Hậu đã rất nổi tiếng với những sản phẩm tinh xảo sắc nét. Tiếng lành vang xa sản phẩm của làng nghề đưa ra thị trường đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Số lượng đơn đặt hàng ngày càng tăng, làng nghề lại chưa có đủ nhân lực để kịp tiến độ sản xuất. Tìm hiểu qua nhiều phương tiện điện tử, giới thiệu bạn bè họ hàng đã dùng máy cnc khắc gỗ, anh Trung đã liên hệ đến công ty Đông phương Hà Nội - cơ sở chuyên sản xuất máy cnc đục gỗ vi tính uy tín chất lượng để bày tỏ nhu cầu đầu tư máy cnc của mình.

Anh Trung chia sẻ: “Tôi đã đi tham khảo và tìm hiểu máy cnc của nhiều đơn vị khác nhưng chưa có sự hài lòng về sản phẩm. Có những đơn vị họ chỉ giới thiệu qua mạng, qua hình ảnh rồi khi đến tận nơi xem máy họ không có máy cho chúng tôi xem trực tiếp nên rất khó để đánh giá chất lượng máy. Còn đến với công ty Đông Phương được xem tận mắt và được quan sát máy test chạy các sản phẩm tôi dự định làm, nên tôi rất yên tâm.
Mọi thắc mắc của tôi đều được nhân viên kĩ thuật và nhân viên kinh doanh giải thích cụ thể, chế độ bảo hành máy, phương thức thanh toán, vận chuyển máy chạm gỗ của tôi về đến nhà rất rõ ràng rành mạch.
Thật ra có một điều mà tôi còn băn khoăn nữa là vì tôi chưa biết gì về máy móc cả, liệu tôi có thể dùng được máy không? Câu trả lời của phía Đông Phương Hà Nội thật sự làm tôi rất hài lòng. Công ty có khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học đến khi thành thạo. Nghĩa là tôi có thể được học tại đây cùng với em trai của tôi, nếu nhu tôi bận thì nó có thể phụ giúp tôi sau này.
Chế độ bảo hành của máy đục gỗ vi tính của tôi là 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện. Nếu có phát sinh lỗi gì thì tôi sẽ được hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 3 ngày kể từ khi báo bảo hành.
Về mẫu mã tôi sẽ được hỗ trợ vẽ mẫu và scan mẫu miễn phí trong suốt quá trình sử dụng máy. Hơn nữa công ty còn tặng tôi kho mẫu đa dạng với số lượng lớn tha hồ cho tôi sử dụng, cắt ghép…”

Sau khi tham quan trực tiếp chiếc máy cnc đục gỗ vi tính anh Trung đã ký hợp đồng mua máy cnc 1325-4 của chúng tôi. Chiếc máy đã được tiến hành sản xuất trong vòng 15 ngày và được vận chuyển về nhà anh Trung bằng xe thùng Bắc – Nam. Kỹ thuật viên đi theo máy sẽ hỗ trợ anh Trung chuyển giao máy trong vòng 3 ngày để đảm bảo máy chạy ổn định.Hiện tại chiếc máy cnc chạm gỗ mang thương hiệu Windcam đã yên vị ở nhà anh Trung và đồng hành cùng anh để đưa đến những sản phẩm tốt nhất ra thị trường.

Chương trình khuyến mãi giảm giá máy cnc đục gỗ vi tính cho khách hàng của Đông Phương Hà Nội:

Công ty Đông Phương Hà Nội rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.
Phương châm làm việc của chúng tôi: “sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của toàn thể nhân viên công ty”, Đông Phương Hà Nội luôn luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.
Để ưu đãi khách hàng công ty Đông Phương Hà Nội đã có chương trình giảm giá các sản phẩm máy cnc gỗ như sau:

MÁY CNC 1325-4: 155 triệu giảm 10 triệu còn 145 triệu đồng

MÁY CNC 1825-6: 185 triệu giảm 20 triệu còn 165 triệu đồng

MÁY CNC 2225-6: 200 triệu giảm 30 triệu còn 170 triệu đồng

MÁY CNC 4D 2614-2z-6 giảm 40 triệu còn 320 triệu đồng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline : 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền để được tư vấn cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét