Cách lựa chọn máy cnc tốt-rẻ-bền|Báo giá máy cnc 3d Đông Phương Hà Nội


Để lựa chọn được cho mình chiếc máy cnc tốt-rẻ-bền thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trên nhiều nguồn thông tin khác nhau. Việc tìm hiểu về máy cnc đục gỗ vi tính nhiều nguồn khác nhau sẽ dẫn đến bị nhiễu, loạn thông tin. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tìm được chiếc máy cnc khắc gỗ phù hợp nhất với mình.

Tiêu chí lựa chọn máy cnc tốt- bền bỉ- chất lượng như sau:

Thứ nhất: điều quan trọng nhất với bạn là cần phải có đầu ra ổn định thì mới tiến hành đầu tư máy được.
Thứ 2: khi đã có đầu ra ổn định thì bạn cần phải xác định xem những sản phảm gia công của mình có kích thước như thế nào, độ sâu của sản phẩm là bao nhiêu để xác định cấu hình máy cnc cho phù hợp.
Thứ 3: sau khi xác định được hai điều trên rồi thì bạn cần tìm hiểu thông tin các nhà cung cấp máy cnc gỗ uy tín tại Việt Nam. Bởi vì hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy nhập nguồn gốc khác nhau nên chất lượng sẽ không đảm bảo, chế độ bảo hành không tốt. Chỉ có những cơ sở sản xuất tại Việt Nam có uy tín thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Thứ 4: Cần phải trực tiếp đến nơi cung cấp máy cnc để xem máy, test máy xem chất lượng máy ra sao, máy chạy ổn định hay không.
Thứ 5: cần phải chú trọng đến chế độ bảo hành máy bởi lẽ bạn không thể biết được chính xác máy gặp vấn đề gì để đưa ra phương án giải quyết được.
Thứ 6: việc ký kết hợp đồng, phương thức vận chuyển máy phải được thống nhất rõ ràng, minh bạch để tránh trường hợp phát sinh sau này.
Với những tiêu chí lựa chọn máy cnc tốt- rẻ- bền trên bạn còn điều gì phải băn khoăn hay không?

Giới thiệu địa chỉ cung cấp máy cnc tốt-rẻ-bền uy tín tại Việt Nam.

Nằm trong top 1 nhà cung cấp sản xuất máy đục gỗ vi tính chất lượng- uy tín tại Việt Nam công ty Đông Phương Hà Nội đảm bảo với khách hàng khi mua máy cnc của công ty là sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Đông Phương Hà Nội đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với tiêu chí: khách hàng hài lòng- Đông Phương hoàn thành nhiệm vụ.
Tại xưởng sản xuất của công ty ở Hưng Yên và chi nhánh ở Đồng Nai khách hàng sẽ được đến trực tiếp tham quan và test máy chạm khắc gỗ.


Có điều gì băn khoăn về giá cả hay cấu hình máy, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp nhiệt tình, chi tiết và cụ thể tới khách hàng.

Những thắc mắc về kỹ thuật sử dụng máy, chuyển giao công nghệ cũng sẽ được giải đáp bởi nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Bởi chúng tôi là người trực tiếp sản xuất máy và có xưởng sản xuất máy nên chúng tôi nắm bắt được tất cả các kỹ thuật về máy bao gồm lắp đặt và sửa chữa. Vì thế khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Đông Phương Hà Nội.

Bạn lo lắng vì mình chưa biết gì về máy đục gỗ vi tính, lo lắng thời gian được đào tạo ngắn chưa đủ để tự tin vận hành máy? Đông Phương Hà Nội luôn tạo ưu đãi cho khách hàng bằng cách đào tạo chuyển giao miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học. Tức là khách hàng sau khi mua máy muốn đi học lại ở bất kỳ thời điểm nào cũng được và có thể học cùng với họ hàng của mình. Công ty sẽ cung cấp chỗ ăn nghỉ cho khách hàng mà không mất bất kì một khoản chi phí nào cả.
Kỹ thuật công ty Đông Phương Hà Nội đang giải đáp thắc mắc cho khách hàng

Chế độ bảo hành máy cnc chạm gỗ như sau: Máy được bảo hành 1 năm phần điện và 3 năm phần cơ khí. Đổi mới thay thế linh kiện lỗi hỏng không sửa chữa.
Đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật viên luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. Đội ngũ kỹ thuật sẽ di chuyển nhanh chóng đến nhà khách hàng trong vòng 72h kể từ khi khách báo bảo hành.
Ngoài ra khách hàng sẽ được cung cấp kho mẫu đa dạng với số lượng lớn để sử dụng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng vẽ mẫu, scan mẫu trọn đời miễn phí. Khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi hỗ trợ vẽ mẫu và giữ bản quyền cho mẫu của mình.


Về giá cả của máy cnc khắc gỗ 3d dao động từ 145 triệu đến 300 triệu đồng tùy vào từng cấu hình máy khách hàng lựa chọn. Đông Phương Hà Nội hiện đang có chương trình giảm giá máy cnc cho khách hàng có nhu cầu đầu tư máy.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline của công ty:
0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 để được tư vấn báo giá cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Xem thêm: 


Nhận xét