Kinh nghiệm chọn mua máy cnc Việt Nam mà bạn cần phải biết


Có rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu đầu tư máy cnc khắc gỗ để phục vụ nhu cầu sản xuất tăng năng suất sản xuất của mình. Nếu đây lần đầu tiên bạn tìm mua thì bạn nên chọn máy cnc Việt Nam để có chế độ bảo hành tốt và chất lượng máy ổn định. Để giúp bạn tránh khỏi những bỡ ngỡ trước hàng trăm lựa chọn khác nhau bài viết này tôi xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn mua máy đục gỗ vi tính chính hãng sản xuất tại Việt Nam mà bạn cần phải biết .​

Những kinh nghiệm chọn mua máy CNC Việt Nam mà bạn cần phải biết như sau:

-Thứ nhất: Đã là máy cnc Việt Nam thì đương nhiên nó phải được sản xuất tại Việt Nam. Bạn có thể tìm đến địa chỉ sản xuất cung cấp máy đục gỗ vi tính uy tín chất lượng tại Việt Nam để tham khảo máy. Bạn phải được xem máy và test máy trực tiếp để đảm bảo chất lượng máy chắc chắn nhất.
-Thứ 2: Quyết định đầu tư máy thì chắc hẳn bạn đã xác định được nhu cầu của mình là như thế nào. Bạn chỉ cần chọn số đầu khắc mong muốn và khổ máy để làm việc là bạn đã có được một chiếc máy cnc khắc gỗ đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn.
- Thứ 3: Mỗi dòng máy cnc khác nhau gia công trên chất liệu phù hợp khác nhau vì vậy nên bạn cần xác định vật liệu gia công của mình là gì, gỗ cứng hay gỗ mềm, gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên… độ dày mỏng của phôi để chọn vai máy cho phù hợp.
-Thứ 4: Bạn cần phải nắm rõ độ sâu của sản phẩm cần gia công để xác định được công suất củ spindle cho máy. Bạn có sản phẩm đục sâu tới 7cm thì khó có thể dùng công suất củ đục chỉ đục được 3-4cm được. Ngược lại nếu bạn dùng củ đục có công suất lớn, đục sâu được 7cm thì có thể thoải mái đục sâu 3-4cm. Việc sử dụng spindle đúng công suất sẽ giúp tăng tuổi thọ spindle và giảm chi phí sửa chữa của bạn.
- Thứ 5: xác định tốc độ khắc của máy cnc để gia công trên sản phẩm của bạn. Bởi vì tốc độ khắc của máy ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm một cách trực tiếp. Mỗi một sản phẩm có một cữ tốc độ khắc nhất định, nếu tốc độ khắc không phù hợp sẽ dẫn đến việc sản phẩm chạy ra bị lỗi không đạt chất lượng sản phẩm.
- Thứ 6: Đây cũng là điều quan trọng nhất, đó là cần phải quan tâm chế độ bảo hành máy cnc chạm gỗ của bạn sau bán hàng. Trong quá trình sử dụng sẽ có phát sinh lỗi nhất định, có thể do máy có lỗi kỹ thuật hoặc do chính bạn chưa nắm rõ cách sử dụng máy dẫn đến máy bị lỗi. Bạn cần phải có người khắc phục lỗi mà bạn không thể tự mình giải quyết được, không ai khác đó chính là kỹ thuật bên cung cấp máy cho bạn. Cần phải xử lý lỗi thật nhanh chóng để không bị ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của bạn.

-Thứ 7: Bạn chưa biết gì về máy cnc thì đương nhiên bạn sẽ cần phải được đào tạo một cách bài bản. Bạn không thể mua máy về mà không sử dụng được hoặc lại phải đầu tư hẳn một khóa học với chi phí 6-7 triệu đồng được. Việc học chuyển giao công nghệ vô cùng cần thiết cho nên cần phải cân nhắc thật kỹ vấn đề này.
-Thứ 8: Quy trình ký kết hợp đồng, thanh toán máy, phương thức vận chuyển máy về nhà bạn cũng cần phải rõ ràng minh bạch. Chỉ có những đơn vị uy tín trong ngành mới làm được điều này để tránh phát sinh vấn đề mâu thuẫn giữa khách hàng và nhà cung cấp.

Gợi ý địa chỉ cung cấp máy cnc Việt Nam giá rẻ uy tín chất lượng:



Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ nhà cung cấp máy CNC Việt Nam uy tín chất lượng ở đâu thì hãy ghé thăm công ty Đông Phương Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên thiết kế sản xuất máy cnc lớn nhất Việt Nam mang thương hiệu Windcam - Đông Phương Hà Nội luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng trong nhiều năm nay.
Tại xưởng sản xuất của công ty khi chọn sản phẩm máy cnc điêu khắc gỗ bạn sẽ được tư vấn những cấu hình máy phù hợp với sản phẩm gia công của bạn. Cùng với nhân viên kinh doanh của công ty bạn sẽ được tham quan nhà máy sản xuất của Đông Phương và được giải đáp cụ thể tất cả những thắc mắc về cấu hình máy, cách tạo ra sản phẩm…

Chúng tôi sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất cho việc đầu tư của mình đem lại hiệu quả kinh tế cao. Ngoài ra nếu như bạn có nhu cầu cần test máy cho sản phẩm mà bạn muốn tạo ra bạn có thể mang chính vật liệu của mình lên Đông Phương Hà Nội, tại đây chúng tôi sẽ test sản phẩm cho bạn.
Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được bàn bạc cụ thể về giá cả của máy cnc cũng như phương thức thanh toán, chế độ bảo hành máy, phương thức vận chuyển máy đến nhà khách hàng. Tất cả đều diễn ra công khai rõ ràng giữa khách hàng và nhân viên để đảm bảo tính minh bạch.

Ngoài ra công ty Đông Phương Hà Nội còn có nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng khi mua sản phẩm máy cnc của chúng tôi:

- Chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn số lượng người học và thời gian học cho khách hàng mua máy cnc của công ty.
- Cung cấp chỗ ăn nghỉ cho khách hàng ở xa miễn phí.
- Tặng kho mẫu với số lượng file lớn đa dạng mẫu mã cho khách hàng sử dụng.
- Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu cho khách hàng miễn phí.

-Bảo hành máy 1 năm phần điện, 3 năm phần cơ khí. Di chuyển bảo hành máy nhanh chóng di động trên toàn quốc.
Xem thêm: 
Hotline tư vấn cho khách hàng 24/7: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 ms Huyền
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai



Nhận xét