Máy cắt plasma cnc chuyên cắt sắt giá rẻ- Đông Phương Hà Nội


Đông Phương Hà Nội là đơn vị sản xuất và cung cấp máy cnc uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam. Các dòng máy cnc của Đông Phương vô cùng đa dạng: cắt gỗ, cắt đá, tiện gỗ, cắt kim loại…Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy cắt plasma cnc thì hãy đến Đông Phương Hà Nội để được xem máy và test máy trực tiếp tại xưởng. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp đến khách hàng những chiếc máy cnc plasma chất lượng đảm bảo phát huy tối đa công suất sử dụng mà bền bỉ.

Thông số kỹ thuật máy cắt plasma cnc 1730 Đông Phương Hà Nội:


Máy cnc plasma 1730 là dòng máy cắt kim loại kết hợp cắt plasma với oxi-gas.

Khổ làm việc của máy lớn với kích thước là 1m7*3m. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà công ty sẽ thiết kế máy có kích thước khác nhau. Máy cnc cắt sắt này có thể cắt sắt với độ dày khác nhau tùy thuộc vào bộ nguồn cắt mà khách hàng sử dụng.
Máy được sử dụng động cơ step giúp máy có bước dịch chuyển nhanh chóng dễ dàng. Khi hoạt động máy chuyển động đường cắt nhanh, dứt khoát và nét cắt mịn đẹp.
Bể nước của máy cnc plasma cắt sắt được thiết kế dưới bề mặt của máy, dễ dàng thay nước và vệ sinh sau khi sử dụng. Việc thay nước và vệ sinh máy thường xuyên giúp góp phần nâng cao độ bền của máy khi sử dụng.
Đặt uy tín và chất lượng máy lên hàng đầu, công ty Đông Phương Hà Nội đã thiết kế bàn máy bằng thép, khung bệ máy cứng vững chắc để máy có thể chịu được trọng tải lớn và đảm bảo độ an toàn cao hơn khi sử dụng chiếc máy cắt sắt chuyên dụng này.
Ứng dụng máy cnc plasma cắt sắt:



Máy cắt plasma cnc là loại máy chuyên dùng để cắt các kim loại như: sắt, thép, chi tiết máy, cánh cổng sắt.

Máy được trang bị tính năng kiểm soát tự động nhờ bộ nâng hạ mỏ cắt THC giảm tối đa lỗi và va chạm vật liệu khi gia công. Vì thế máy có thể gia công được trên những vật liệu không bằng phẳng.


Chế độ bảo hành máy cnc plasma cắt sắt và ưu đãi khách hàng: 


Khi mua máy cnc plasma cắt kim loại tại công ty Đông Phương Hà Nội quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành máy tốt nhất.

Khách hàng sẽ được đào tạo công nghệ đầy đủ từ tạo file mẫu, xuất file, cắt ghép mẫu… đến cách vận hành máy một cách thuần thục.
Chế độ bảo hành máy cnc plasama 1730 là 3 năm phần cơ khí 1 năm phần điện,1 đổi 1 khi hỏng linh kiện trong quá trình bảo hành. Đặc biệt khách hàng sẽ được tặng 1 file mẫu lớn đa dạng và được hỗ trợ mẫu miễn phí trọn đời.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để được tư vấn miễn phí.
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên.
CN Đồng Nai:  171/3A, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.


Nhận xét