Máy cnc 4 trục đục tượng chuyên biệt-giá tốt- chất lượng


Trên thị trường hiện nay máy cnc đục gỗ vi tính được chia làm 2 loại là máy cnc 3 trục và máy cnc 4 trục. Mỗi loại máy có một chức năng riêng: máy cnc 3d chuyên đục các sản phẩm mặt phẳng như đục tranh, đục hoa văn chi tiết…máy cnc 4d là dòng máy đục tượng chuyên biệt. Khách hàng muốn đầu tư máy cnc cho mình thì cần phải tìm hiểu thật kỹ để mua được chiếc máy phù hợp nhất. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn đọc chiếc máy cnc 4 trục đục tượng chuyên biệt của công ty Đông Phương Hà Nội.

Giới thiệu máy cnc 4 trục đục tượng 2614-6-2z:


Đây là dòng máy đục tượng đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện náy. Máy có kết cấu cơ khí vững chắc đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian.
Hành trình làm việc của máy là 2600*1400*140mm.
Máy cnc 4 trục đục tượng này bao gồm 6 đầu khắc với công suất 2.2kw cho phép máy có thể đục sâu sản phẩm đến 7cm.
Củ đục của máy được nâng đỡ trên 2 trục Z đảm bảo máy không bị rung lắc trong quá trình sử dụng máy.
Chiếc máy đục gỗ vi tính 4d này được sử dụng phần mềm điều khiển CA400-phần mềm chuyên dụng cho máy đục tượng. Phần mềm này được thiết kế giao diện tiếng việt giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng.
Máy cnc 2614-6-2z được lắp đặt mâm cặp với kích thước có thể đáp ứng được đường kính tượng lớn nhất 50cm và chiều dài 1m4.
Phần khung bệ của máy được làm từ thép đúc nguyên khối đảm bảo chất lượng máy hoạt động ổn định.
Ngoài ra máy còn được lắp đặt hệ thống cảm biến nhiệt độ, đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng sản phẩm giúp máy hoạt động an toàn ban đêm với người sử dụng.

Ứng dụng của máy cnc 2614-6-1-2z như sau: máy chuyên gia công các sản phẩm có dạng tròn xoay 360 độ như: tượng phật, lục bình, tượng công giáo, trụ cầu thang, chân ghế…
 Máy cnc đục tượng 4 trục 2614-6-2z này còn có tính chuyển đổi cao. Máy có thể đục được tranh mặt phẳng khi lắp đặt thêm mặt bàn vào máy.
Xem thêm: Bán máy cnc khắc gỗ 3d|Báo giá máy cnc gỗ 3d Đông Phương Hà Nội

Chế độ bảo hành và ưu đãi của máy cnc đục tượng 4d 2614-6-2z cho khách hàng của công ty Đông Phương Hà Nội:

Bảo hành máy 1 năm phần điện, 3 năm phần cơ khí.
Trong quá trình khách hàng sử dụng máy cnc đục tượng 4d của công ty, chúng tôi sẽ đổi mới linh kiện bị lỗi hỏng không sửa chữa.

Khách hàng sau khi ký hợp đồng mua máy sẽ được học lý thuyết tại phòng chuyển giao và thực hành tại xưởng của công ty. Thời gian học và số lượng người học không giới hạn, khách hàng được công ty cung cấp chỗ ăn nghỉ miễn phí.
Ngoài ra khách hàng còn được cung cấp kho mẫu với mẫu mã đa dạng của công ty với số lượng lớn.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline của công ty:
0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 để được tư vấn báo giá cụ thể.
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai



Nhận xét