Máy cnc khắc gỗ mini 3D 9015 giá bao nhiêu?


Bạn là một chủ cơ sở sản xuất đồ gỗ, mỹ nghệ nhỏ đang có nhiều mặt hàng cần cung cấp ra ngoài thị trường nhưng chưa đủ năng suất vì thiếu nhân lực? Bạn đang cân nhắc đầu tư một chiếc máy cnc khắc gỗ mini 3D để đáp ứng công việc này. Bạn đang không biết nên mua máy ở đâu để đảm bảo chất lượng máy cũng như năng suất máy? Hãy đến với Đông Phương Hà Nội – địa chỉ tin cậy uy tín số 1 Việt Nam để sở hữu chiếc máy cnc gỗ mini giá rẻ và chất lượng.

Giới thiệu dòng máy cnc khắc gỗ mini 3D 9015:

Máy cnc gỗ mini có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng năng suất. Máy đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội cung cấp ra thị trường dòng máy cnc khắc gỗ mini 3D 9015 với 4 loại đầu khắc khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng sử dụng. Cụ thể là máy cnc 9015-1, máy cnc 9015-2, máy cnc 9015-3, máy cnc 9015-4.

Giá của những chiếc máy khắc gỗ mini này dao động trong khoảng 100 triệu đồng. Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của khách hàng.
Thông số kỹ thuật của dòng máy cnc gỗ mini 9015:

Công suất củ đục của máy là 1.5kw hoặc 2.2kw, 3.2kw... tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Một số ứng dụng của máy cnc khắc gỗ mini 9015:

Ngoài ra máy còn có thể làm một số sản phẩm khác như: mặt đồng hồ, trang sức, phay bảng mạch…

Chế độ bảo hành máy và ưu đãi khách hàng nhận được khi mua máy cnc khắc gỗ mini 9015:

Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện. Khách hàng sẽ được đổi mới thay thế hoàn toàn linh kiện bị lỗi hỏng, không sửa chữa.
Đội ngũ kỹ thuật sẽ di chuyển nhanh chóng tối đa trong vòng 3 ngày đến nhà khách hàng để bảo hành máy.
Khách hàng sẽ được chuyển giao công nghệ miễn phí khi mua máy mà không giới hạn thời gian. Kết thúc khóa học khi máy về nhà khách hàng công ty sẽ cử kỹ thuật xuống nhà khách hàng chuyển giao máy trong 3 ngày để đảm bảo máy hoạt động ổn định.
Trong suốt quá trình sử dụng máy khách hàng sẽ được hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu từ bộ phận chuyển giao của công ty hoàn toàn miễn phí.
Mọi chi tiết về mấy và kỹ thuật kính mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua:
Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89. 
Địa chỉ: khu công nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm-Yên Mỹ-Hưng Yên.
Chi nhánh: 171/3a khu phố 8B-Tân Biên-Biên Hòa-Đồng Nai.

Nhận xét