Ưu đãi mua máy cnc khắc gỗ tại Đông Phương Hà Nội


Nhắc đến địa chỉ bán máy cnc đục gỗ vi tính uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến Đông Phương Hà Nội. Đây chính là địa chỉ thiết kế, sản xuất máy cnc Việt Nam được khách hàng tin tưởng, đầu tư nhiều nhất hiện nay. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa Đông Phương Hà Nội đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm máy cnc khắc gỗ chất lượng, giá thành phải chăng.

Giới thiệu địa chỉ cung cấp máy cnc khắc gỗ uy tín- công ty Đông Phương Hà Nội:

Công ty Đông Phương Hà Nội có tên đầy đủ là công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội. Công ty chuyên thiết kế, sản xuất máy cnc khắc gỗ và các dòng máy cnc khác tại Việt Nam. Bao gồm: máy cnc điêu khắc đá- nhôm, máy cnc 4d, máy plasma, máy cnc tiện gỗ…
Công ty có trụ sở chính ở Hưng Yên và chi nhánh tại Đồng Nai. Việc mở rộng quy mô Bắc – Nam giúp cho khách hàng trên cả nước thuận tiện đến xem máy trực tiếp tại xưởng chúng tôi.
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy cnc đục gỗ vi tính có thể đến trực tiếp công ty để xem và test máy. Tại đây mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp bởi nhân viên kinh doanh và kỹ thuật viên. Nhiệm vụ của tất cả các thành viên trong Đông Phương là giúp khách hàng lựa chọn được cấu hình máy cnc phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng với giá thành tốt nhất.

Ưu đãi cho khách hàng khi mua máy cnc khắc gỗ tại Đông Phương Hà Nội:

Đồng hành cùng khách hàng trong nhiều năm qua, công ty Đông Phương Hà Nội có chương trình ưu đãi lớn khi khách hàng có nhu cầu đầu tư máy cnc khắc gỗ. Chương trình được cụ thể như sau:
Giảm ngay 10 triệu đồng khi khách hàng mua máy cnc 3d 1325-4.
Giảm 20 triệu đồng khi mua máy cnc chạm gỗ 6 đầu khắc 1825.
Giảm sâu 30 triệu đồng khi mua máy đục gỗ vi tính 2225-6.
Đặc biệt giảm 40 triệu đồng khi mua máy đục tượng 4d 2614-6-2z.

Tất cả khách hàng của công ty Đông Phương Hà Nội khi mua máy đều sẽ được đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí tại công ty đến khi thành thạo.
Công ty sẽ cung cấp chỗ ăn, nghỉ miễn phí cho khách hàng.
Khách hàng sẽ được tặng kho mẫu với số lượng lớn đa dạng để sử dụng trong công việc của mình.
Ngoài ra công ty Đông Phương Hà Nội sẽ hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí cho khách hàng trọn đời khi sử dụng máy cnc khắc gỗ của chúng tôi.

Chế độ bảo hành của máy là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và 2 năm bảo trì. Trong thời gian bảo hành nếu linh kiện bị lỗi hỏng Đông Phương Hà Nội sẽ cử kỹ thuật xuống nhà khách hàng thay thế mới hoàn toàn linh kiện, không sửa chữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0981 69 99 89 – 0966 99 88 98

Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
Xem thêm: 

Nhận xét