Bán máy cnc chạm gỗ tại An Giang


An Giang là vùng đất được mệnh danh là vùng đất tâm linh và rất nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch và làng nghề truyền thống như: làng nghề rèn Phú Mỹ-Phú Tân, làng nghề xuồng ghe Mỹ Hiệp, làng nghề đường thốt nốt An Phú... Đặc biệt là làng nghề mộc chạm trổ ở chợ Thủ. Sự góp mặt của chiếc máy cnc chạm gỗ đã góp phần tăng năng xuất sản xuất để đưa sản phẩm làng mộc ra ngoài thị trường được nhiều người biết đến với chất lượng đảm bảo. Mới đây công ty Đông Phương Hà Nội đã xuất một chiếc máy cnc khắc gỗ 3d về nhà anh Tuấn ở khu vực Chợ Mới. Hãy cùng tìm hiểu về cấu hình chiếc máy cnc gỗ 3d đã được anh Tuấn lựa chọn nhé.

Giới thiệu chiếc máy cnc chạm gỗ 1325-4:

Máy chạm gỗ 1325-4 Đông Phương Hà Nội
Máy cnc 1325-4 là sản phẩm máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc mà anh Tuấn đã lựa chọn. Anh đã tham khảo chiếc máy này qua nhiều thông tin khác nhau và đã đến trực tiếp xưởng gia công của chi nhánh công ty Đông Phương Hà Nội tại Đồng Nai xem máy. Sau khi tham khảo máy và dựa trên định hướng của anh Tuấn, nhân viên kinh doanh đã đưa ra cấu hình máy cnc chạm gỗ 1325-4 phù hợp với công việc của anh Tuân. Cấu hình máy mà anh Tuấn đã lựa chọn cho chiếc máy cnc đục gỗ vi tính như sau:
Model: 3wind 1325-4
Hành trình làm việc là: 1550*2500*250mm
Công suất spindle (Kw): 2.2kw
Số đầu khắc: 04 đầu
Tốc độ max: 24.000 vòng/phút
Hệ thống điều khiển : CA100 Pro II
Động cơ điều khiển: X, Z Servo, Y stepmotor
Trục Z:  Vitme 250mm
Đi kèm theo máy cnc khắc gỗ còn có tủ điện đã bao gồm 01 màn hình máy tính, bàn phím, chuột và quan trọng nhất là phần mềm điều khiển CA100 Pro II giao diện tiếng việt để cho khách hàng sử dụng.
Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống đèn cảm biến nhiệt độ, đèn chiếu sáng sản phẩm, đèn báo lỗi giúp máy hoạt động an toàn nhất là về ban đêm.

Khung bệ máy được thiết kế bằng thép đúc nguyên khối đảm bảo kết cấu cơ khí vững chắc, máy hoạt động bền bỉ.

Một số ứng dụng của máy cnc chạm gỗ 1325-4:


Sau khi anh Tuấn ký hợp đồng thì đội ngũ kỹ thuật viên bắt đầu tiến hành sản xuất máy theo cấu hình anh Tuấn đã lựa chọn. Khi máy được sản xuất xong sẽ được test 3 ngày tại xưởng rồi mới xuất xưởng. Chúng tôi vận chuyển chiếc máy cnc mang thương hiệu Windcam này về nhà anh Tuấn bằng xe thùng vận chuyển Bắc- Nam. Kỹ thuật sẽ đi theo máy và tiến hành lắp đặt máy cnc gỗ 1325-4 tại nhà anh Tuấn trong vòng 2-3 ngày để đảm bảo máy chạy ổn định.
Công ty Đông Phương Hà Nội cam kết với khách hàng khi mua máy chế độ bảo hành máy là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Đổi mới hoàn toàn linh kiện bị lỗi hỏng trong thời gian bảo hành, không sửa chữa để tránh việc làm mất thời gian của khách hàng.

Công ty có khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí tại công ty. Khách hàng học lý thuyết tại phòng chuyển giao và thực hành tại xưởng của công ty. Công ty Đông Phương Hà Nội sẽ hỗ trợ khách hàng vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời sử dụng máy.

Tất cả các quá trình trên đều được hai bên trao đổi kỹ lưỡng và được nêu rõ trong hợp đồng, mỗi bên giữ 1 bản.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 ms Huyền để được giải đáp cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét