Lựa chọn máy cnc Việt Nam hay máy cnc nhập khẩu?

Một bài toán rất thực tế được đưa ra hiện nay khiến rất nhiều người có ý định đầu tư máy cnc phải suy nghĩ đó là nên lựa chọn đầu tư máy cnc Việt Nam hay máy cnc nhập khẩu? Bởi các dòng máy cnc  hiện nay có rất nhiều mẫu mã và giá thành, đương nhiên chất lượng máy cũng khác nhau. Quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn sau này vì thế hãy là nhà đầu tư sáng suốt nhất.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy cnc Việt Nam và máy cnc nhập khẩu:

Máy cnc Việt Nam là dòng máy công nghiệp được sản xuất chính hãng tại Việt Nam. Ưu điểm của dòng máy cnc này chính là chất lượng máy tốt, bảo hành nhanh chóng tiện lợi. Khách hàng có thể tận mắt xem máy và kiểm tra chất lượng máy. Tuy nhiên nhược điểm của nó là giá thành cao khách hàng rất băn khoăn vì phải bỏ ra số vốn đầu tư lớn.
Máy cnc nhập khẩu là dòng máy công nghiệp được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành rẻ, phải chăng hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm đó còn có nhược điểm rất dễ nhận thấy là nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng máy không ổn định, không thể kiểm tra được chính xác chất lượng máy. Hơn nữa loại máy cnc nhập khẩu thì chế độ bảo hành ngắn hạn, bảo hành không kịp thời sẽ ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của bạn.
Dù là máy cnc Việt Nam hay máy cnc nhập khẩu cùng có mục đích sử dụng là chạm khắc gỗ, chạm khắc đá...nhưng chất lượng máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm và uy tín của bạn. Vì thế hãy là người tiêu dùng thông thái để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

Mách bạn: địa chỉ cung cấp máy cnc Việt Nam uy tín- chất lượng tốt, bảo hành nhanh chóng:

Nếu bạn đã tìm hiểu sơ bộ về những đơn vị sản xuất máy cnc tại Việt Nam thì chắc hẳn đã nghe qua cái tên Đông Phương Hà Nội. Cái tên này được nhắc đến rất quen thuộc bởi nó đã có mặt trên thị trường rất nhiều năm nay và hơn nữa chất lượng máy và uy tín được chính người sử dụng máy đánh giá và khẳng định.

Lý do bạn nên chọn công ty Đông Phương Hà Nội để đầu tư máy cnc hay cụ thể là máy cnc khắc gỗ như sau:
- Các dòng máy cnc Đông Phương sản xuất là dòng máy mới 100% được sản xuất tại Việt Nam. Công ty không sản xuất máy sẵn, chỉ khi khách hàng đặt máy, ký hợp đồng thì máy cnc mới được sản xuất theo cấu hình mà khách hàng đã lựa chọn. Bởi mỗi cấu hình máy khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng khác nhau. Có đáp ứng tốt thì mới hiệu quả trong công việc của khách hàng.
- Tất cả các dòng máy cnc của công ty đều được lắp đặt hệ thống linh kiện chính hãng. Kết cấu khung bệ máy vô cùng chắc chắn bền bỉ, cấu hình máy cao cho đường khắc sắc nét nhất.
Máy cnc 1325-4 chuẩn bị xuất về nhà khách hàng.
-  Đội ngũ kỹ thuật chuyển giao công nghệ nhiệt tình, thân thiện hướng dẫn khách hàng khi học chuyển giao máy đảm bảo khách hàng có thể sử dụng máy 1 cách dễ dàng. Công ty có máy tại xưởng rất thuận tiện cho khách hàng học vận hành.

- Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời cho khách hàng sử dụng máy nhanh chóng kịp thời đến với khách hàng.
- Đội ngũ tư vấn thân thiện, hiểu biết chuyên sâu về máy móc, đưa ra phương án cấu hình máy cnc khắc gỗ phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
- Chế độ bảo hành lâu năm, đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm chuyên sâu luôn đưa ra phán đoán chính xác lỗi máy để khắc phục kịp thời nhất. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật bảo hành lưu động toàn quốc đảm bảo di chuyển đến nhà khách hàng nhanh chóng kịp thời nhất.

Với những lý do trên bạn còn gì băn khoăn mà không nhấc máy lên gọi đến số Hotline: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 để được tư vấn, tiếp đón nhiệt tình nhất.
Khách hàng ghé thăm công ty Đông Phương tham khảo máy theo địa chỉ:
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét