Máy cnc gỗ giá rẻ giảm mạnh 30 triệu đồng tại Hải Dương

Trên tất cả các tỉnh thành của cả nước đều có làng nghề khác nhau trên các chất liệu khác nhau như: gốm, đồng, đá và đặc biệt là gỗ. Bởi từ chất liệu này có thể sáng tạo ra rất nhiều sản phẩm độc đáo. Nhất là khi có sự góp mặt của những chiếc máy cnc khắc gỗ đa năng. Hơn thế nữa chiếc máy cnc gỗ giá rẻ này còn đang được khách hàng rất ưa chuộng và đầu tư nhiều. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm chiếc máy đục gỗ vi tính đa năng 2225-6 của Đông Phương Hà Nội nhé.

Giới thiệu công ty Đông Phương Hà Nội- đơn vị cung cấp máy cnc gỗ uy tín số 1 Việt Nam:

Công ty Đông Phương Hà Nội có tên đầy đủ là công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội. Hoạt động trên thị trường tự động hóa gần 10 năm nay Đông Phương Hà Nội được khách hàng trên cả nước biết đến bởi thương hiệu Windcam được xây dựng trên uy tín và sự hài lòng của khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động của Đông Phương Hà Nội rất đa dạng nhưng chủ yếu là về sản xuất máy cnc. Các sản phẩm máy cnc Đông Phương Hà Nội như sau: máy cnc gỗ, máy cnc đục tượng, máy cnc khắc đá, máy cnc plasma, máy cnc tiện gỗ…

Đông Phương Hà Nội luôn chú trọng chế độ hậu mãi sau bán hàng. Cụ thể như sau:

Miễn phí đào tạo chuyển giao công nghệ tại công ty Hưng Yên và chi nhánh ở Đồng Nai. Khóa học chuyển giao công nghệ bao gồm: học lý thuyết: xuất file, vẽ mẫu, cắt ghép mẫu; học thực hành tại xưởng của công ty. Công ty Đông Phương sẽ miễn phí hoàn toàn chỗ ăn, nghỉ cho khách hàng trong quá trình học chuyển giao không giới hạn thời gian và số lượng người học.
Khách hàng ở khu vực Hải Dương rất thuận tiện khi di chuyển đến Đông Phương Hà Nội để trực tiếp xem máy, test máy và học chuyển giao tại đây.

Khách hàng sẽ được cung cấp kho mẫu đa dạng được phân chia thành nhiều mục dễ dàng thuận lợi cho khách hàng sử dụng. Số lượng file mẫu khoảng 4000-5000 file.
Ngoài ra khách hàng còn được hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời sử dụng máy.

Giới thiệu chiếc máy cnc gỗ 2225-6 siêu hot:


Thông số kỹ thuật của máy cnc khắc gỗ 2225-6 như sau:

Ứng dụng của máy cnc gỗ 2225 6 đầu khắc:

Máy đục gỗ vi tính 2225-6 có thể đáp ứng được hầu hết các sản phẩm gỗ hiện nay. Máy được sử dụng nhiều vào làm nội thất, chạm khắc hoa văn bàn ghế, cánh tủ, đồ thờ…

Hiện nay giá máy cnc gỗ 2225-6 có giá 170 triệu đồng. Giá máy đã được khuyến mại 30 triệu đồng cho khách hàng của Đông Phương Hà Nội.
Chế độ bảo hành máy cnc khắc gỗ 3d 2225-6 là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và đổi mới hoàn toàn linh kiện trong quá trình bảo hành máy.
Khách hàng ở khu vực Hải Dương rất gần với công ty Đông Phương Hà Nội vì thế nên sẽ được bảo hành nhanh chóng nhất khi có lỗi phát sinh.
Khách hàng khi tìm hiểu mua máy cnc Đông Phương Hà Nội vui lòng liên hệ qua Hotline 24/7: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 Ms Huyền
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét