Ứng dụng thực tế của máy cnc khắc gỗ hiện nay


Trong nhiều năm trở lại đây máy cnc trở thành trợ thủ đắc lực của hàng nghìn các cơ sở sản xuất công nghiệp trên khắp cả nước và thế giới. Sự có mặt của những chiếc máy cnc đã mở ra một trang mới, bước đột phá mới trong lĩnh vực máy móc công nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu ứng dụng thực tế của máy cnc khắc gỗ hiện nay nhé.

Một số ứng dụng thực tế của máy cnc khắc gỗ hiện nay:

Máy cnc khắc gỗ hay còn gọi là máy đục gỗ vi tính là sản phẩm thuộc lĩnh vực máy công nghiệp. Chiếc máy cnc này được ra đời để đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng loạt với năng suất và chất lượng cao.
Máy cnc gỗ có 3 loại phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau. Cụ thể là máy cnc gỗ 3d chuyên dùng để chạm khắc tranh 3d, chạm khắc hoa văn chi tiết trên cánh tủ, cánh cửa, chân ghế, đồ thờ... 

Máy cnc gỗ 4d chuyên dùng để đục tượng phật, tượng công giáo, trụ rồng, chân ghế…chung quy lại là những vật có dạng tròn xoay. Một loại máy cnc khắc gỗ nữa được đề cập đến chính là dòng máy cnc tiện gỗ. Chiếc máy cnc này có chức năng là chuyên tiện trụ cầu thang với hình dạng, mẫu mã khác nhau đem đến sự đa dạng, mới mẻ cho các ngôi nhà sử dụng cầu thang gỗ.

Ngoài ra chiếc máy cnc khắc gỗ còn có khả năng kết hợp máy cnc gỗ 3d kết hợp với máy cnc 4d để có thể vừa đục tranh 3d và vừa khắc tượng 4d. Thiết kế này rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng.
Máy cnc gỗ có thể cho ra đời cùng lúc 4,6,8,10…sản phẩm cùng lúc tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất và nhu cầu thiết kế máy của người sử dụng. Số đầu khắc càng nhiều thì càng cho ra nhiều sản phẩm cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian cho người sản xuất, kịp tiến độ giao hàng, nâng cao uy tín, chất lượng cho chủ đầu tư.
Những lý do trên đã khiến cho những chiếc máy đục gỗ vi tính ngày càng được ưa chuộng và đầu tư nhiều. Việc lựa chọn máy sao cho phù hợp với mục đích sản xuất và máy phải đảm bảo chất lượng, bền bỉ, chế độ bảo hành tốt là vô cùng quan trọng với chủ đầu tư. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy cnc nhập khẩu, nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo. Vì thế việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn đối với những người có ý định đầu tư máy. Phương án hiệu quả duy nhất đề ra ở đây chính là tìm mua máy cnc Việt Nam sản xuất tại những đơn vị uy tín chất lượng, bảo hành tốt.

Gợi ý địa chỉ cung cấp máy cnc khắc gỗ uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam.

Không đâu xa lạ chính là công ty Đông Phương Hà Nội- đơn vị chuyên cung cấp thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng. Uy tín và chất lượng máy được chính người tiêu dùng đánh giá và khẳng định.
Công ty Đông Phương Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa hơn 10 năm nay, có đầy đủ kinh nghiệm và kỹ thuật để cho ra đời những sản phẩm máy đục gỗ vi tính chất lượng đảm bảo nhất cho khách hàng sử dụng. Các sản phẩm máy cnc Đông Phương bao gồm:
Máy cnc gỗ 3d: 1325,1825,2225,3217…
Máy cnc khắc tượng 4d: 2614
Máy cnc tiện gỗ
Máy plasma cnc
Máy cnc điêu khắc đá…
Máy laser
Hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội có trụ sở chính tại Hưng Yên và chi nhánh tại Đồng Nai. 

Khách hàng có nhu cầu trực tiếp đến xem máy và test máy vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tiếp đón chu đáo nhất. Tại đây mọi thắc mắc về máy cnc Đông Phương sẽ được giải đáp hoàn toàn bởi nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật của công ty.
Khách hàng mua máy cnc Đông Phương sẽ có chế độ bảo hành máy là 1 năm phần điện, 3 năm phần cơ khí và còn nhiều ưu đãi khác.
Hotline tư vấn 24/7: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét