[HOT]Máy cnc khắc gỗ Đông Phương cùng lúc xuất xưởng 3 máy


Nếu như bạn đã tìm hiểu thông tin trên mạng internet về đơn vị cung cấp máy cnc uy tín nhất hiện nay thì chắc hẳn đã thấy cái tên Đông Phương Hà Nội. Mới đây công ty đã xuất xưởng cùng lúc 3 chiếc máy cnc khắc gỗ về An Giang, Bình Thuận, Đồng Nai. Điều gì khiến cho khách hàng tin tưởng và đầu tư nhiều máy cnc Đông Phương đến vậy?

Chất lượng, cấu hình máy cnc khắc gỗ Đông Phương:

Tất cả các dòng máy cnc Đông Phương đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại.
Từng chi tiết máy cnc gỗ đều được làm một cách tỷ mỷ, với độ chính xác cao.
Khung bệ máy được làm bằng thép đúc nguyên khối, chắc chắn bền bỉ giúp máy hoạt động 24/24 không ngừng nghỉ.
Tùy từng dòng máy cnc mà Đông Phương thiết kế sử dụng động cơ Servo, Step vào các trục X, Y, Z, A khác nhau, phù hợp với chức năng, công suất máy.
Hệ thống cảm biến nhiệt độ, đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng sản phẩm được trang bị cho máy đảm bảo máy chạy an toàn, nhất là về ban đêm.
Hệ thống dẫn hướng trục Z của máy cnc khắc gỗ Đông Phương sử dụng vitme xoắn 25 bước 10 giúp bước dịch chuyển trơn tru hơn. Hệ thống dẫn hướng ray trượt TBI chính hãng Đài Loan trục X,Y đảm bảo bước dịch chuyển linh hoạt cho máy.
Phần mềm điều khiển máy cnc Đông Phương CA100, CA400 có giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra Đông Phương Hà Nội còn sử dụng phần mềm điều khiển Nc Studio cho dòng máy cnc cắt gỗ công nghiệp và nhiều dòng máy cnc khác, phù hợp với chức năng của máy.

Quyền lợi và chế độ hậu mãi sau bán hàng máy cnc khắc gỗ Đông Phương Hà Nội dành cho khách hàng:

Khách hàng được nhân viên kinh doanh tiếp đón chu đáo, tư vấn nhiệt tình cấu hình máy cnc chạm gỗ thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Khách hàng sẽ được đến công ty để xem máy trực tiếp và test máy để kiểm tra chất lượng máy cũng như chất lượng sản phẩm máy tạo ra.
Các điều khoản trên hợp đồng mua bán máy đều được rõ ràng, minh bạch và thống nhất giữa công ty và khách hàng.

Khi giao máy về nhà khách sẽ có kỹ thuật xuống tận nơi để lắp đặt và chuyển giao trong vòng 3 ngày.
Công ty có chế độ bảo hành máy cnc khắc gỗ cho khách hàng là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Trong thời gian bảo hành, mọi vật tư linh kiện bị lỗi hỏng sẽ được đổi mới hoàn toàn không sửa chữa.
Khi máy có lỗi công ty sẽ cử kỹ thuật xuống nhà khách hàng để khắc phục nhanh chóng.
Khách hàng sẽ được đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí hoàn toàn tại công ty. Chỗ ăn, nghỉ của khách hàng sẽ được công ty cung cấp miễn phí, không phát sinh thêm bất kỳ khoản nào.
Về file mẫu: khách hàng sẽ được cung cấp file mẫu với số lượng 4000 file để tùy ý sử dụng. Trong suốt thời gian sử dụng máy cnc khắc gỗ Đông Phương khách hàng sẽ được hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí bao gồm việc giữ mẫu độc quyền cho khách hàng.
Khách hàng quan tâm đến máy cnc Đông Phương và xem máy trực tiếp vui lòng liên hệ qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
CÔNG TY TNHH TĐH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét