Đừng chỉ quan tâm giá cả khi mua máy cnc khắc gỗ, hãy quan tâm chất lượng, hiệu quả của máy


Hiện nay có rất nhiều các loại máy cnc khác nhau có mặt trên thị trường Việt Nam. Từ máy cnc nhập khẩu không rõ nguồn gốc, chất lượng đến máy cnc Việt Nam có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được kiểm định. Giá cả các loại máy cnc gỗ này cũng chênh lệch nhau khá nhiều khiến bạn đắn đo suy nghĩ, lựa chọn. Lời khuyên thực tế nhất cho bạn trong trường hợp này chính là bạn đừng chỉ nên quan tâm đến giá máy cnc khắc gỗ mà hãy quan tâm đến chất lượng, hiệu quả của máy.

Lý do bạn nên quan tâm đến chất lượng, hiệu quả máy cnc khắc gỗ:

Chất lượng máy cnc gỗ mà bạn lựa chọn quyết định trực tiếp đến túi tiền của bạn. Chất lượng máy tốt thì mới cho ra được sản phẩm đẹp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngược lại chất lượng máy không tốt thì sẽ không tạo ra được sản phẩm đẹp, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tốn thời gian và phí sửa chữa máy.
Chất lượng máy tốt thì thời gian sử dụng được lâu dài, nhanh chóng thu hồi vốn ban đầu bạn bỏ ra. Hơn nữa điểm cơ bản của chiếc máy cnc khắc gỗ chính là thời gian hoạt động máy gần như 24/24. Có như vậy máy mới có thể giúp bạn kiếm được tiền nhanh chóng được.
Hình ảnh máy cnc cũ, kém chất lượng
Hiệu quả làm việc của máy cnc chạm gỗ chính là năng suất của máy. Năng suất cao giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhân lực sản xuất, đảm bảo tiến độ sản xuất, xuất sản phẩm ra ngoài thị trường. Ngược lại năng suất kém, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn thì chiếc máy cnc đó như một cục sắt bỏ không.\
Hình ảnh máy cnc khắc gỗ mới, chất lượng tốt
Một chiếc máy cnc chất lượng đương nhiên sẽ được cung cấp, sản xuất tại đơn vị uy tín, có chế độ bảo hành máy lâu dài. Đơn vị bán máy phải có uy tín thì khách hàng mới tin tưởng và đầu tư. Nếu như bạn đã quyết định đầu tư thì phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.
Chất lượng luôn luôn đi đôi với giá thành nên bạn đừng có nghĩ đến việc mua được một chiếc máy cnc giá rẻ nhưng lại không rõ nguồn gốc lại có chất lượng tốt. Những chiếc máy cnc nhập khẩu không rõ nguồn gốc hiện nay thường sẽ không được bảo hành lâu dài và không có nhiều hỗ trợ sau bán hàng. Với những người mới sử dụng máy cnc gỗ lần đầu tiên thật sự rất cần được hỗ trợ về nhiều mặt.
Với những lý do cơ bản trên chắc hẳn bạn đã quyết định được khi mua máy cnc khắc gỗ thì nên chọn máy như thế nào rồi phải không?

Gợi ý bạn đọc địa chỉ cung cấp máy cnc khắc gỗ uy tín, chất lượng nhất hiện nay:

Dù ở khu vực phía Bắc hay phía Nam bạn cũng sẽ cần phải đi tham khảo trực tiếp  máy cnc gỗ mà bạn muốn đầu tư. Tâm lý mua máy của khách hàng nào cũng vậy, có tận mắt thấy máy hoạt động ra sao thì mới có thể yên tâm bỏ ra tiền để mua máy.
Đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng, công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội- đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp máy cnc uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam đã có hệ thống kho máy cnc Bắc- Nam để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Công ty có trụ sở chính ở Hưng Yên và chi nhánh ở Đồng Nai với rất nhiều đầu máy cho khách hàng tham khảo, trực tiếp test máy để kiểm định chất lượng.


Đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm, lành nghề sẽ tạo ra những sản phẩm máy cnc Đông Phương có chất lượng tốt, hiệu quả nhất đến với khách hàng.
Đội ngũ nhân viên kinh doanh đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng những dòng máy cnc, cấu hình máy cnc phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Công ty Đông Phương đặc biệt luôn chú trọng đến chế độ hậu mãi sau bán hàng cho khách hàng từ chuyển giao công nghệ đến khâu bảo hành.
Khách hàng sẽ được đào tạo chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo mà không  mất thêm một khoản chi phí nào. Công ty sẽ cung cấp chỗ ăn, ngủ cho khách hàng ở xa.
Thời gian bảo hành máy cnc Đông Phương là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn linh kiện bị lỗi hỏng trong thời gian bảo hành máy.
Đối với máy cnc khắc gỗ nói chung và máy cnc Đông Phương nói chung, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí hoàn toàn, trọn đời.
Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng số lượng file mẫu lớn lên đến 4000 file để khách hàng sử dụng.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy cnc khắc gỗ Đông Phương Hà Nội xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 để được tư vấn báo giá cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét