Máy cnc khắc gỗ mini kết hợp trục xoay A đục tượng giá rẻ, hiệu quả


Có thể bạn chưa biết bên cạnh những chiếc máy cnc 4d chuyên dùng để đục tượng còn có những chiếc máy cnc 3d cũng có thể dùng để đục tượng được? Đặc biệt hơn nữa là những chiếc máy cnc khắc gỗ mini nhỏ bé cũng có thể làm được điều này. Chắc hẳn bạn cũng rất tò mò vì sao chiếc máy cnc 3d mini đó có thể làm được như vậy phải không? Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy cnc mini 9015 của công ty Đông Phương Hà Nội nhé.

Giới thiệu máy cnc khắc gỗ mini 9015 Đông Phương:

Đây là dòng máy cnc mini do công ty Đông Phương sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất của cá nhân, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ.
Máy được thiết kế với kích thước như sau:  900mm*1500mm* 150mm. Với kích thước nhỏ gọn, máy cnc gỗ mini này có thể dễ dàng di chuyển.
Với công suất củ đục 1.5kw cho phép máy có thể đục sâu sản phẩm tối đa 3-4cm. Đặc biệt với chiếc máy cnc khắc gỗ 3d có thể nâng công suất củ đục lên 2.2kw hoặc hơn nữa tùy vào nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư.

Về phần mềm điều khiển của máy cnc mini 9015: công ty Đông Phương đã sử dụng phần mềm NC Studio với card điều khiển V5 để lắp đặt cho máy.
Động cơ sử dụng cho dòng máy cnc 9015 này là động cơ Step.
Tuy là dòng máy cnc mini nhỏ nhưng vẫn phải đảm bảo kết cấu cơ khí vững chắc với khung bệ làm bằng thép đúc nguyên khối.
Máy cnc Đông Phương hoạt động bền bỉ 24/24h, đảm bảo năng suất sử dụng cho khách hàng.

Ứng dụng của máy cnc khắc gỗ mini 9015 như sau:

Máy cnc gỗ mini 9015 chuyên dùng để gia công đồ gỗ nội thất thông dụng như: bàn ghế, cánh cửa, chân ghế, tranh gỗ, mặt đồng hồ, bảng mạch...

Ngoài việc gia công các sản phẩm 3d chiếc máy cnc khắc gỗ mini này còn có khả năng tạo ra các sản phẩm xoay tròn như: tượng phật, lục bình, trụ cầu thang...với kích thước nhỏ khi kết hợp với trục xoay A.

Để có thể làm được điều này thì cấu hình máy cần phải thay đổi, đó là nâng vai máy lên 25-30cm.
Một chiếc máy cnc gỗ mini mà có thể làm được nhiều chức năng như vậy thì bạn còn gì phải lo lắng nữa?
Chế độ bảo hành máy cnc Đông Phương là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.
Công ty có khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo cho khách hàng miễn phí, không giới hạn thời gian cũng như số lượng người học.
Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu cho khách hàng miễn phí trọn đời sử dụng máy.
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy cnc khắc gỗ Đông Phương Hà Nội xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 để được tư vấn báo giá cụ thể.
Ngoài ra khách hàng sẽ được trực tiếp đến xem máy, test máy để kiểm định chất lượng máy.
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét