Sử dụng máy cnc khắc gỗ có khó không? Cách sử dụng như thế nào?


Khi bạn đã quyết định đầu tư một chiếc máy cnc khắc gỗ là bên cạnh bạn xuất hiện rất nhiều những câu hỏi băn khoăn. Ví dụ như: mua máy bao nhiêu tiền thì được? mua ở đâu uy tín? Chất lượng máy có tốt không, có làm được sản phẩm như mình mong muốn không? Và quan trọng nhất là: sử dụng máy cnc gỗ có khó không, mình có thể làm được không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc trên, bạn hãy tham khảo nhé.

Giải đáp các vấn đề xung quanh máy cnc khắc gỗ:

Máy cnc khắc gỗ là sản phẩm trợ giúp đắc lực cho chủ cơ sở sản xuất đồ gỗ, mỹ nghệ. Bởi chiếc máy đục gỗ vi tính này có thể đáp ứng hoàn thiện được 70-90% sản phẩm mà bạn yêu cầu, giúp tăng năng suất sản xuất và tiết kiệm nhân lực sản xuất.
Hiện nay máy cnc nói chung và máy cnc chạm gỗ nói riêng có rất nhiều mẫu mã, giá cả và chất lượng khác nhau. Nếu bạn chọn chiếc máy có chất lượng kém thì đương nhiên giá sẽ mềm hơn so với máy chất lượng cao. Nhưng không phải giá tiền càng cao thì máy càng tốt, mà quan trọng hơn là chất lượng tốt nhưng máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.
Không phải ai cũng biết chọn máy tốt, chỉ có duy nhất một phương án đó là bạn cần phải đến tận nơi, xem tận mắt chiếc máy cnc gỗ mà mình lựa chọn của đơn vị uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Bởi vì những chiếc máy cnc Việt Nam sẽ có chất lượng tốt hơn máy nhập, chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện cho bạn khi sử dụng máy.

Nếu bạn đã mua máy rồi thì phải biết sử dụng máy, nếu không chiếc máy cnc bạn đã mua về đó sẽ trở thành cục sắt, nằm im một chỗ mà không biết kiếm tiền cho bạn.
Các bước cơ bản để bạn có thể sử dụng được chiếc máy cnc khắc gỗ như sau:
1.Không thể thiếu điều cơ bản nhất chính là bạn cần phải có máy cnc chạm gỗ của mình.
2. Đọc hướng dẫn sử dụng, những lưu ý khi sử dụng máy để đảm bảo an toàn và bạn có thể vận hành được máy.
3. Chuẩn bị phôi gỗ mà bạn muốn gia công trên đó, đo kích thước của phôi để lên ý tưởng.Nếu như chưa có ý tưởng sẵn bạn có thể lên mạng tìm kiếm thông tin
4. Sau khi có ý tưởng rồi thì bạn vẽ ra hình ảnh sản phẩm bạn cần làm trên máy tính bằng phần mềm vẽ mẫu chuyên dụng nhất hiện nay là jdpaint. Sau khi vẽ xong, bạn cài đặt thông số, đường cắt, dùng dao chạy và  xuất file mẫu và coppy vào usb.
6. Gá phôi mà bạn đã chọn lựa ban đầu lên máy và khởi động máy và cắm usb ban đầu bạn làm mẫu. Bạn lắp dao và cài đặt thông số và để máy chạy.
Sau khi kết thúc chương trình làm việc bạn cài đặt thì bạn đã có ngay cho mình sản phẩm gỗ mình mong muốn rồi. Bạn chỉ cần vài thao tác nhỏ nữa là sản phẩm của bạn đã hoàn thiện 100% để đưa ra ngoài thị trường rồi.
Đây là những bước cơ bản nhất giúp bạn có thể sử dụng chiếc máy cnc gỗ một cách thành thạo. Bạn có thấy khó hay không? Nếu bạn còn lo lắng về vấn đề chuyển giao công nghệ thì câu trả lời cho bạn là: những đơn vị cung cấp máy uy tín sẽ chuyển giao công nghệ cho bạn bao gồm từ học lý thuyết đến khi thực hành. Một điều bạn nên nhớ kỹ là mỗi đơn vị có một chế độ ưu đãi khách hàng khác nhau, vì vậy bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để đưa ra cho mình lựa chọn sáng suốt nhất.

Gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp máy cnc khắc gỗ uy tín, chất lượng nhất hiện nay:

Tham khảo máy cnc từ các đơn vị uy tín là việc làm quan trọng nhất để quyết định đầu tư máy. Uy tín của bất kỳ một đơn vị nào đều được đánh giá từ chính khách hàng của công ty. Đông Phương Hà Nội là một đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất máy cnc chất lượng cao, uy tín số 1 tại Việt Nam. Công ty có trụ sở ở Hưng Yên và chi nhánh ở Đồng Nai, phục vụ nhu cầu xem máy, test máy trực tiếp cho khách hàng tham khảo máy. Khách hàng khi tham khảo máy cnc Đông Phương sẽ được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo từ bộ phận kinh doanh và kỹ thuật.
Nhân viên kinh doanh của Đông Phương sẽ tư vấn cho bạn khổ máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, đáp ứng hiệu quả kinh tế nhất cho bạn. Tại đây mọi thắc mắc về kỹ thuật, phương thức vận chuyển, thanh toán đều được giải thích rõ ràng với khách hàng.

Chế độ bảo hành máy cnc khắc gỗ 3d của Đông Phương Hà Nội là 3 năm phần có khí, 1 năm phần điện. Khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn linh kiện bị lỗi hỏng trong thời gian bảo hành.
Về chuyển giao công nghệ: khách hàng sẽ được đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, công ty sẽ cung cấp chỗ ăn, ngủ cho khách hàng miễn phí tại công ty. Ngoài ra về mẫu mã: công ty sẽ tặng khách hàng kho mẫu với số lượng file 5000 file và hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời (bao gồm cả mẫu độc quyền của bạn)
Khách hàng quan tâm đến máy cnc Đông Phương và xem máy trực tiếp vui lòng liên hệ qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
CÔNG TY TNHH TĐH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét