Vận chuyển, lắp đặt máy cnc với địa hình khó như thế nào?


Qua quá trình tìm hiểu, tham khảo ứng dụng thực tế của máy cnc gỗ bạn đã quyết đầu tư một chiếc máy cnc khắc gỗ 3d. Nhưng bên cạnh đó bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng máy, chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng, cách thức vận chuyển với địa hình nhỏ hẹp của mình. Điều bạn cần làm chính là đến trực tiếp các đơn vị uy tín cung cấp máy cnc để kiểm định chất lượng máy, và phương án hợp lý để đưa chiếc máy cnc của mình đã lựa chọn về nhà.

Giới thiệu địa chỉ cung cấp máy cnc uy tín nhất hiện nay:

Gợi ý cho bạn đến ngay công ty Đông Phương Hà Nội để tham khảo các dòng máy cnc gỗ để lựa chọn cho mình khổ máy cnc phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị được đánh giá là có chất lượng máy cnc, bảo hành tốt nhất hiện nay. Hoạt động trong lĩnh vực cnc gần 10 năm Đông Phương Hà Nội tự tin khẳng định chất lượng máy cnc cho khách hàng là chất lượng tốt nhất, bền bỉ, phục vụ hiệu quả cho công việc của khách hàng.
Chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu đem lại sự hài lòng của khách hàng, giúp khách hàng tin tưởng, gắn bó với công ty và giới thiệu đến người thân có nhu cầu mua máy.
Khi đến công ty tham khảo máy cnc khắc gỗ, khách hàng sẽ được nhân viên kinh doanh tiếp đón và tư vấn cấu hình máy hợp lý nhất, đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng. Quan điểm làm việc của Đông Phương không phải là giới thiệu cho khách hàng khổ máy lớn, nhiều tiền hơn là được, mà là máy phải đáp ứng nhu cầu thực tế của khách. Có như vậy khách hàng mới tin tưởng và ủng hộ Đông Phương nhiều hơn.

Bên cạnh vấn đề chất lượng, giá cả thì khâu vận chuyển cũng vô cùng quan trọng. Nhiều nơi có địa hình khó, chật hẹp nên rất khó khăn để vận chuyển. Vì thế nên khi tư vấn cho khách hàng nhân viên kinh doanh công ty Đông Phương Hà Nội luôn luôn hỏi về vấn đề này để có phương án giải quyết hợp lý nhất để khắc phục.
Sau khi khách hàng ký hợp đồng, bộ phận sản xuất sẽ tiến hành sản xuất máy theo yêu cầu của khách hàng. Khi máy cnc khắc gỗ của khách hàng được sản xuất xong sẽ được test tại xưởng sản xuất 3 ngày rồi mới vận chuyển về nhà khách. Công ty sẽ cử kỹ thuật về nhà khách hàng tối đa 3 ngày để lắp đặt và chuyển giao tại nhà khách, đảm bảo máy hoạt động ổn định tại nhà khách hàng.
Hãy cùng tham khảo video vận chuyển máy về nhà khách ở Hải Dương có địa hình nhỏ hẹp nhé.

Thời gian bảo hành máy cnc Đông Phương là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và 2 năm bảo trì. Trong thời gian bảo hành khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn linh kiện bị lỗi hỏng.
Khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành nhanh chóng nhất từ đội ngũ kỹ thuật của công ty. Ngoài ra công ty sẽ tặng mẫu cho khách hàng 4000 file mẫu,  hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời sử dụng máy.

Giới thiệu dòng máy cnc khắc gỗ 3d 2225-6 Đông Phương Hà Nội:

Đây là dòng máy cnc gỗ đang được khách hàng ưa chuộng và đầu tư nhiều nhất hiện nay của công ty Đông Phương Hà Nội.
Với khổ máy rộng 2m2, dài 2m5 khách hàng có thể gia công được hầu hết các sản phẩm gỗ hiện nay. Máy chuyên dùng để đục tranh 3d khổ lớn, chạm khắc hoa văn chi tiết trên cánh cửa, cánh tủ, chân ghế, đồ thờ....
Hãy cùng tham khảo video giới thiệu chi tiết nhất về chiếc máy cnc khắc gỗ 2225-6 qua lời giới thiệu của Ms Huyền nhé.

Khách hàng quan tâm đến máy cnc Đông Phương và xem máy trực tiếp vui lòng liên hệ qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn cụ thể.
CÔNG TY TNHH TĐH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét