Dòng máy cnc đục gỗ vi tính truyền thống giá rẻ Đông Phương Hà Nội

Nhắc đến máy cnc đục gỗ vi tính thì ai cũng biết đến công dụng của nó. Bởi chiếc máy cnc khắc gỗ này đã trở nên rất quen thuộc với tất cả những người làm nghề mộc. Tuy nhiên cũng có những người mới bước chân vào nghề vẫn chưa nắm rõ về chức năng của máy. Hãy cùng tham khảo dòng máy cnc chạm gỗ truyền thống của Đông Phương Hà Nội đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Giới thiệu sơ lược về công ty Đông Phương Hà Nội chuyên sản xuất máy cnc đục gỗ vi tính:


Công ty Đông Phương Hà Nội có tên đầy đủ là công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội. Công ty chuyên sản xuất, thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề Đông Phương khẳng định đem lại cho khách hàng những sản phẩm máy cnc có chất lượng tốt nhất và đáp ứng được nhu cầu gia công của khách hàng hiệu quả nhất.
Hiện nay Đông Phương Hà Nội chuyên sản xuất các dòng máy cnc khắc gỗ 3d với nhiều khổ máy khác nhau như: 1325, 1825, 2225, 3217,....Ngoài ra công ty còn có dòng máy cnc 4 trục, máy cnc khắc đá, máy cnc tiện gỗ, máy cnc plasma,...
Khách hàng khi mua bất kỳ một loại máy cnc nào của công ty đều được hưởng chế độ ưu đãi sau bán hàng nhiệt tình, bảo hành dài hạn, hỗ trợ 24/7.

Giới thiệu dòng máy cnc đục gỗ vi tính truyền thống giá rẻ của Đông Phương Hà Nội: 

Nhắc đến máy cnc đục gỗ vi tính truyền thống của công ty Đông Phương Hà Nội thì ít ai biết đó chính là dòng máy cnc khắc gỗ 3d 1325-4. Đây là dòng máy cnc 4 đầu khắc được rất nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư nhiều năm qua.
Hãy cùng theo dõi Ms Huyền giới thiệu về dòng máy cnc chạm gỗ truyền thống thông qua video này nhé:
Với chiếc máy cnc gỗ 1325-4 khách hàng có thể sử dụng vào việc đục tranh 3d, chạm khắc hoa văn chi tiết trên cánh cửa, cánh tủ, dạ , triện, mâm trần...
Ngoài ra chiếc máy cnc đục gỗ vi tính này còn có thể thay đổi cấu hình trở thành chiếc máy cnc cắt quảng cáo hoặc thành chiếc máy cnc 4d khi kết hợp với trục xoay A. Tuy nhiên việc thay đổi cấu hình máy cũng có những hạn chế nhất định, không thể bằng một chiếc máy cnc được thiết kế chuyên dụng được.
Khách hàng có nhu cầu tham khảo tìm hiểu về chiếc máy cnc khắc gỗ 3d này vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline của Đông Phương Hà Nội: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để được tư vấn, báo giá chi tiết cụ thể.
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên
Chi Nhánh: 171/3 khu phố 8B- phường Tân Biên- tp Biên Hòa- Đồng Nai.
Xem thêm: Khuyến mãi mùa dịch: giảm trực tiếp 40 triệu đồng khi mua máy cnc 4d Đông Phương

Nhận xét