Đông Phương vận chuyển lắp đặt máy cnc chạm gỗ tại Hà Nam

Máy cnc chạm gỗ đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Chỉ cần nhắc đến dòng chữ máy cnc đục gỗ vi tính là đều biết chiếc máy cnc đó có chức năng là gì, hiệu quả trong công việc đến đâu. Tuy nhiên không phải cứ chọn mua bất kỳ một chiếc máy cnc khắc gỗ nào cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần phải tìm đến đơn vị cung cấp máy cnc uy tín, chất lượng để mua máy thì mới có thể giảm thiểu được rủi ro về chất lượng máy cũng như được hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất.

Giới thiệu địa chỉ cung cấp máy cnc chạm gỗ uy tín nhất hiện nay:

Nếu đã là người trong ngành mộc bạn không thể bỏ qua công ty Đông Phương Hà Nội. Đây chính là đơn vị cung cấp máy cnc uy tín nhất hiện nay. Công ty nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng mua máy cnc Đông Phương.

Lý do vì sao máy cnc chạm gỗ Đông Phương lại được ưa chuộng nhiều đến vậy?

1. Máy cnc gỗ của Đông Phương Hà Nội được thiết kế trên dây chuyền thiết bị hiện đại, khung bệ máy chắc chắn, linh kiện được nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Tất cả các yếu tố trên kết hợp lại tạo ra một chiếc máy cnc có chất lượng tốt, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, máy chạy bền bỉ, gắn bó lâu dài với khách hàng.

2. Chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt, nhân viên nhiệt tình. Khi bạn đã là khách hàng của Đông Phương thì sẽ được hưởng rất nhiều chế độ ưu đãi khác nhau như: được đào tạo chuyển giao công nghệ đến khi thành thạo, miễn phí; được cung cấp file mẫu với số lượng lớn để tùy ý sử dụng; được hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời. Bộ phận nhân viên kinh doanh sẽ chăm sóc khách hàng của mình rất chu đáo thông qua việc thường xuyên gọi điện thoại cho khách hàng hỏi thăm tình hình công việc, chất lượng máy. Nếu có vấn đề phát sinh sẽ lập tức xử lý cho khách hàng.
3. Về chế độ bảo hành của Đông Phương Hà Nội: công ty có chế độ bảo hành máy cnc đục gỗ vi tính Đông Phương là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và 2 năm bảo trì. Nếu có linh kiện nào bị lỗi hỏng trong thời gian bảo hành công ty sẽ tiến hành đổi mới hoàn toàn cho khách hàng.
4. Về vấn đề thanh toán, vận chuyển: khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh một cách rõ ràng và được thể hiện minh bạch trên hợp đồng. Khách hàng sẽ được hưởng mức giá hợp lý nhất khi mua máy cnc chạm gỗ của Đông Phương Hà Nội.
Đã có rất nhiều khách hàng mua máy cnc khắc gỗ 3d của công ty và mua thêm những máy cnc khác. Chính bởi chất lượng máy tốt, chất độ bán hàng tốt nên khách hàng đã tin tưởng và đầu tư thêm.

Vận chuyển, lắp đặt máy cnc chạm gỗ về Hà Nam:

Mới đây công ty Đông Phương Hà Nội đã vận chuyển, lắp đặt máy cnc khắc gỗ về nhà anh Thanh ở Hà Nam. Anh Thanh sau khi tham khảo đã lựa chọn chiếc máy cnc 2225 6 đầu khắc của công ty.

Chiếc máy cnc 2225-6 này có thông số kỹ thuật như sau:
hành trình làm việc: 2150*2500*250mm
Số đầu khắc: 06
Công suất đầu khắc: 1.5kw hoặc 2.2kw tùy ý khách hàng lựa chọn đầu tư.
Phần mềm điều khiển: CA100 pro II giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt.
Động cơ sử dụng: X,Z: servo; y: step
Khung bệ máy được thiết kế vững chắc đảm bảo chống rung lắc, máy hoạt động ổn định trong quá trình gia công.
Đèn cảm biến nhiệt độ, đèn báo lỗi, đèn chiếu sáng sản phẩm cũng được lắp đặt cho máy đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Hãy cũng theo dõi quá trình vận chuyển máy cnc chạm gỗ 2225-6 về nhà anh Thanh thông qua video này nhé.

Nếu còn điều gì thắc mắc, cần tham khảo thì bạn hãy gọi ngay đến Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn cụ thể nhé.
CÔNG TY TNHH TĐH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI- CHUYÊN CUNG CẤP, SẢN XUẤT MÁY CNC THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG, CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM.
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 Khu Phố 8B- Tân Biên- Biên Hòa- Đồng Nai.
Website: Dongphuongcnc.com
Tham khảo thêm: Mua máy cnc gỗ rồi học chuyển giao công nghệ ở đâu?
Khuyến mãi mùa dịch: giảm trực tiếp 40 triệu đồng khi mua máy cnc 4d Đông Phương


Nhận xét