Máy cnc 1325 làm quảng cáo có hiệu quả không?

Quảng cáo là một ngành quan trọng trong cuộc sống của tất cả mọi người. Để một hay nhiều sản phẩm được biết đến thì cần phải quảng cáo một cách hiệu quả. Không chỉ giới thiệu đến người đọc bằng hình thức truyền miệng, video mà bạn còn có thể làm bằng hình thức tĩnh như làm một tấm biển để ghi thông tin của mình trên đó. Dựa vào nó người đọc sẽ biết được rằng bạn đang bán mặt hàng gì. Để làm được điều này bạn cần phải có sự trợ giúp của những chiếc máy cnc làm quảng cáo. Nếu như bạn chưa biết về chiếc máy cnc này thì hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

Giới thiệu dòng máy cnc 1325 làm quảng cáo:


Đây là chiếc máy cnc công nghiệp do công ty Đông Phương Hà Nội sản xuất. Chiếc máy này được sử dụng để chuyên cắt gỗ công nghiệp như: MDF, ALU, MICA, FOMEX...rất hiệu quả.Với từng loại chất liệu khác nhau, chiếc máy cnc cắt quảng cáo 1325 sẽ được sử dụng kỹ thuật khác nhau để tạo nên sản phẩm có độ hoàn hảo nhất.
Thông số kỹ thuật của chiếc máy cnc làm quảng cáo này như sau:
Hành trình làm việc: 1550*2500*150mm
Số đầu khắc: 01
Công suất đầu khắc: 3.2kw hoặc có thể nâng cấp lên 4.5kw, 5.5kw tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Phần mềm điều khiển: Nc studio
Động cơ: X,Z servo; Y: step
Để tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy cnc 1325 này bạn hãy tham khảo video này nhé:

Các loại dao chuyên dụng dùng cho chiếc máy cnc cắt quảng cáo này là dao xoắn 1 me( phi 3,4,6) hoặc alu, hoặc có thể dùng dao 2 me thẳng để cắt. Tùy từng vật liệu mà nhu cầu sử dụng dao là khác nhau. Ngoài cắt quảng cáo chiếc máy cnc 1 đầu này còn có thể đục tranh gỗ 3d và sử dụng dao đục tinh 3d để đục. 


Lưu ý khi sử dụng chiếc máy cnc cắt quảng cáo 1325:

Bạn cần phải đầu tư 1 màn hình máy tính có kết nối cổng PCI để điều khiển máy. 
Chế độ bảo hành máy của công ty Đông Phương là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Trong thời gian bảo hành công ty sẽ đổi mới hoàn toàn linh kiện bị lỗi hỏng cho khách hàng mua máy cnc Đông Phương.
Công ty có chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí cho khách hàng đến khi thành thạo, cung cấp chỗ ăn nghỉ cho khách hàng.
Ngoài ra Đông Phương Hà Nội còn tặng cho khách hàng kho mẫu với số lượng 3000-4000 file mẫu để khách hàng tùy ý sử dụng.
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về máy và đến trực tiếp công ty để xem máy vui lòng liên hệ Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để được tư vấn, báo giá cụ thể.
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét