Bạn hiểu gì về máy cnc thiết kế?

Những chiếc máy cnc giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người mua máy. Ai cũng mong muốn có được một chiếc máy cnc chất lượng mà giá thành hợp lý. Nếu như những dòng máy cnc chạm gỗ trên thị trường hiện nay chưa đáp ứng đủ nhu cầu của bạn thì hãy suy nghĩ đến những chiếc máy cnc thiết kế. Chắc chắn dòng máy đục gỗ vi tính này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Giới thiệu địa chỉ thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng uy tín nhất hiện nay:

Đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa nói chung, lĩnh vực CNC nói riêng công ty Đông Phương Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng đầu tư máy cnc Đông Phương.
Bên cạnh các dòng máy cnc gỗ truyền thống thì Đông Phương còn nhận thiết kế máy theo yêu cầu của khách hàng. Phương án thiết kế máy cnc nhằm mục đích đem lại sự phù hợp khi sử dụng, đáp ứng năng suất cao, hiệu quả trong công việc của khách hàng.
Nếu như bạn cảm thấy những dòng máy cnc có mặt trên thị trường hiện nay chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn thì hãy đến ngay công ty Đông Phương Hà Nội để được tư vấn. Nhân viên kinh doanh của công ty sẽ tiếp đón bạn và lắng nghe nhu cầu của bạn và đưa ra phương án hợp lý nhất.
Công ty Đông Phương có 2 dạng máy cnc đục gỗ vi tính thiết kế là máy cnc thiết kế 100%, máy cnc thiết kế 50%.
Máy cnc thiết kế 100% là máy được làm mới hoàn toàn, thay đổi về mọi mặt. Ví dụ như dòng máy cnc 4 trục truyền thống 2614 chỉ có thể gia công được sản phẩm có đường kính tối đa 50cm dài 1m4 thì dòng máy cnc đục tượng đứng được thiết kế mới hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu gia công sản phẩm có đường kính lớn tối đa 1,4m dài 2,5m. Giá thành chiếc máy cnc này cao hơn so với dòng máy cnc gỗ thông thường.

Còn máy cnc thiết kế 50% là dòng máy dựa trên cấu hình cơ bản truyền thống thay đổi một số cấu trúc để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ điển hình là dòng máy cnc 1325 4 đầu khắc. Thông thường máy chỉ chuyên dùng để làm các sản phẩm 3d nhưng khi thay đổi một chút cấu hình là nâng vai máy, lắp thêm trục xoay A thì chiếc máy cnc khắc gỗ 3d này lại có thể làm được những sản phẩm 4d. Tuy nhiên những chiếc máy cnc thiết kế 50% này cũng có phần hạn chế của nó. Phần trục xoay A lắp trên máy cnc gỗ 3d chỉ có thể gia công được những sản phẩm 4d có kích thước nhỏ. Giá thành của loại máy cnc khắc gỗ này cao hơn một chút so với cấu hình cơ bản của máy.
Tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn dòng máy cnc thiết kế cho phù hợp.
Liên hệ ngay đường dây nóng của công ty Đông Phương qua SĐT: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để nhận tư vấn, báo giá máy cnc Đông Phương chi tiết và cụ thể nhé.
Xem thêm: Máy cnc 4D 8 đầu khắc chuyên đục tượng, hàng tân cổ điển

Chế độ hậu mãi sau bán máy cnc của công ty Đông Phương Hà Nội:

Bảo hành dài hạn với 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện, 2 năm bảo trì.
Đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học.

Tặng file với số lượng lớn 3000-4000 file cho khách hàng sử dụng.
Hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời.
Ngoài ra khách hàng sẽ được miễn phí  đào tạo chuyển giao công nghệ sau khi mua máy trọn đời, khách hàng có thể lên công ty học thêm bất kỳ lúc nào cũng được.
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét