Cần chuẩn bị những gì khi đầu tư mua máy cnc chạm gỗ?

Xoay quanh máy cnc gỗ có rất nhiều vấn đề cần bàn tới. Các chủ đề thường được đề cập đến là: giá máy cnc gỗ, địa chỉ mua ở đâu tốt và uy tín, giá máy như thế nào,....Nhưng ít ai đề cập đến vấn đề khi mua máy cnc chạm gỗ cần phải chuẩn bị những gì. Thật ra vấn đề này rất quan trọng nếu không chuẩn bị kỹ lưỡng thì sẽ làm tốn thời gian của chính người mua máy.

Cùng tìm hiểu những việc cần làm khi đầu tư máy cnc chạm gỗ nhé

Thứ nhất: Cần tìm hiểu dòng máy cnc gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Trang bị một chút kiến thức về máy cnc đục gỗ vi tính sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa máy phù hợp nhất. Bạn có thể tìm hiểu thông tin qua mạng internet hoặc liên hệ trực tiếp đến các đơn vị bán máy cnc để được nhận tư vấn, từ đó rút ra được lựa chọn đúng đắn nhất. Khuyên bạn nên lựa chọn dòng máy cnc Việt Nam bởi vì nó sẽ có nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành tốt, lâu dài.
Thứ 2: Chuẩn bị nguồn vốn. Đây là điều không thể thiếu trong công cuộc đầu tư máy cnc khắc gỗ. Bạn đã tham khảo về máy đương nhiên là sẽ có tham khảo về giá thành của chiếc máy cnc khắc gỗ mà bạn dự định đầu tư rồi. Tuy nhiên ngoài số tiền về giá máy bạn cũng cần chuẩn bị tiền để làm phòng máy, đầu tư mua dao để chạy máy...

Thứ 3: Chuẩn bị phòng máy. Bạn cần chuẩn bị phòng máy cnc riêng để làm việc bởi khi chạy máy nó sẽ gây ra tiếng ồn, làm ảnh hưởng đến xung quanh. Cần phải làm phòng cách âm để giảm bớt tiếng ồn và xây phòng máy rộng rãi để thuận tiện cho công việc của bạn. Xác định diện tích phòng thông qua việc tham khảo tìm hiểu kích thước máy.
Thứ 4: Chuẩn bị về phương tiện vận chuyển máy về phòng máy. Đôi khi bạn mua máy của những đơn vị cung cấp ở xa thì họ không có đủ phương tiện để có thể đưa máy cnc gỗ của bạn vào nhà. Tùy từng tình hình mà bạn cần chuẩn bị phương tiện xe cẩu, xe nâng tay hoặc con lăn...
Với địa hình bằng phẳng, rộng rãi thì chiếc máy cnc đục gỗ vi tính của bạn dễ dàng để đưa vào nhà một cách an toàn. Tuy nhiên với những địa hình chật hẹp gây khó khăn cho việc vận chuyển thì lại khác.
Hãy cùng tham khảo video sau đây để hiểu rõ hơn về quá trình vận chuyển máy cnc Đông Phương về nhà khách hàng với địa hình nhỏ hẹp nhé:
Thứ 5: Chuẩn bị các vật tư khác. Máy cnc có hệ thống làm mát bằng nước thì bạn cần chuẩn bị tét nước để chứa nước sạch. Việc chuẩn bị nước sạch sẽ giúp cho củ đục hay còn gọi là spindle không bị tắc, bảo vệ tuổi thọ của nó. Cùng với đó bạn cũng cần phải thay nước, làm mát nước thường xuyên để đảm bảo máy chạy ổn định.  Chiếc máy hút bụi mini hoặc hút bụi công nghiệp cũng là vật dụng cần thiết trong công việc của bạn. Sử dụng máy hút bụi sẽ làm cho môi trường làm việc sạch hơn, đỡ tốn thời gian thu dọn của bạn. Chiếc máy mài dao cnc cũng là vật dụng cần thiết để bạn sử dụng trong nghề làm cnc này. Nó có tác dụng làm cho bạn tiết kiệm được tiền mua mũi dao cnc và làm cho bạn có sản phẩm đẹp hơn nếu sử dụng dao đúng cách.

Gợi ý địa chỉ cung cấp máy cnc chạm gỗ tin cậy nhất Việt Nam:

Hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội là địa chỉ tin cậy, có uy tín và chất lượng nhất trong việc sản xuất cung cấp máy cnc ra ngoài thị trường Việt Nam và cả quốc tế. Khách hàng sau khi sử dụng máy cnc Đông Phương đánh giá cao chất lượng sản phẩm và đầu tư thêm, có những khách hàng đã sở hữu đến 5 chiếc máy cnc gỗ của công ty.


Sở dĩ công ty Đông Phương được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng là vì:
- Công ty có lịch sử hoạt động lâu năm, giàu kinh nghiệm.
- Hệ thống dây chuyền sản xuất máy cnc hiện đại, kiểm soát chặt chẽ, tỷ mỷ từng công đoạn làm máy.
- Chế độ bảo hành lâu dài, nhanh chóng, nhiệt tình.
- Khách hàng được trực tiếp tham khảo máy, đánh giá chất lượng máy thực tế nên rất yên tâm khi đầu tư máy cnc gỗ Đông Phương.
- Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình bao gồm về kỹ thuật và mẫu mã.
Nếu bạn có nhu cầu tham khảo máy cnc Đông Phương vui lòng gọi đến  HOTLINE: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền để nhận tư vấn, báo giá cụ thể nhé. Đông Phương Hà Nội luôn luôn đón chào quý khách hàng.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét