Lựa chọn dòng máy cnc giá rẻ phù hợp với nhu cầu sản xuất

Những chiếc máy cnc gỗ đã góp phần lớn trong công việc của các chủ sản xuất kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ. Nhiều người mới bước chân vào nghề cũng có ý định đầu tư máy cnc giá rẻ để phục vụ cho công việc của mình. Nhưng cũng có những người chưa tìm hiểu rõ về các dòng máy cnc đục gỗ vi tính hiện nay nên dẫn đến đầu tư cấu hình máy không phù hợp. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các dòng máy cnc khắc gỗ để lựa chọn cấu hình máy đúng đắn, hiệu quả nhé.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy cnc chạm gỗ khác nhau trên thị trường với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Bạn nên lựa chọn đầu tư máy cnc được sản xuất tại Việt Nam để được nhận ưu đãi, hỗ trợ nhanh chóng nhất. Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế máy cnc giá rẻ chất lượng số 1 Việt Nam.

Hãy cùng tham khảo 1 số dòng máy cnc giá rẻ của công ty Đông Phương nhé.

1. Máy cnc 9015:

Đây là dòng máy cnc gỗ mini được thiết kế phù hợp với các cơ sở sản xuất có diện tích nhỏ, hẹp. Với hành trình làm việc 900*1500mm chiếc máy cnc giá rẻ này được sử dụng để gia công các sản phẩm có kích thước nhỏ như: mặt đồng hồ, trang sức nhỏ, phào chỉ...
Dòng máy cnc giá rẻ này có số đầu khắc từ 1-4 tùy ý khách hàng lựa chọn đầu tư.
2. Máy cnc khắc gỗ 3d 1325:

Dòng máy cnc với khổ làm việc 1550*2500mm chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ. Ứng dụng của chiếc máy cnc khắc gỗ 3d này là chuyên chạm khắc tranh 3d khổ lớn, chân ghế,...Chiếc máy cnc gỗ này có thể thay đổi cấu hình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
3. Dòng máy cnc khắc gỗ 1825, 2225:

Hai cấu hình máy cnc chạm gỗ này là lựa chọn phù hợp cho các xưởng sản xuất có diện tích lớn và có nhu cầu sản xuất lớn. Khổ làm việc của 2 dòng máy này lần lượt là 1m75*2500mm và 2150*2500mm. Số đầu khắc tối đa với dòng máy 1825 là 6 đầu khắc. Còn với máy cnc 2225 thì số đầu khắc tối đa lên đến 12 đầu khắc.
4. Dòng máy cnc 3217:

Đây là chiếc máy cnc khắc gỗ khổ lớn nhất của công ty Đông Phương Hà Nội. Máy có số đầu khắc lớn từ 10-24 đầu khắc phục vụ nhu cầu sản xuất hàng loạt của các nhà đầu tư. Khổ làm việc của máy là 3m2*1m7 phù hợp với xưởng sản xuất có diện tích lớn.
Sau đây kính mời bạn đọc tham khảo giá máy thông qua video này nhé.
Ngoài những dòng máy cnc khắc gỗ trên công ty Đông Phương còn cung cấp đến khách hàng nhiều dòng máy cnc khác, với chức năng khác nhau.
Để biết thêm thông tin chi tiết về máy cnc Đông Phương khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn cấu hình máy phù hợp nhất nhé.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai


Nhận xét