Máy cnc 4 trục đục tượng đứng khổ lớn nhất là bao nhiêu?


Các sản phẩm như: tượng, lục bình, trụ cầu thang, chân ghế tân cổ điển...là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng trong việc làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Các sản phẩm này có thể được làm thủ công hoặc làm từ máy cnc đục gỗ vi tính. Chiếc máy cnc 4d này đã được biết đến và rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Nhưng chiếc máy này chỉ có thể làm được sản phẩm tượng với đường kính tối đa 50cm dài 1m4. Để có thể làm được sản phẩm lớn hơn thì chúng ta cần phải có một sản phẩm khác. Hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội đã thiết kế và sản xuất thành công một chiếc máy cnc 4 trục đục tượng đứng với kích thước khổng lồ. Để có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy cnc thiết kế đặc biệt này hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Giới thiệu chiếc máy cnc 4 trục đục tượng đứng khổ lớn:

Đây là máy cnc thuộc dòng máy thiết kế của công ty Đông Phương Hà Nội sản xuất độc quyền tại xưởng sản xuất của công ty ở Hưng Yên. Chiếc máy được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng tại Lâm Đồng. 
Máy được thiết kế để tạo ra sản phẩm tượng có đường kính tối đa 1m5 cao 2m5. 
Công suất spindle 5.5kw sử dụng cho máy giúp cho tốc độ gia công trở nên nhanh chóng.
Phần mềm điều khiển; sử dụng Card V10 LAMBDA có giao diện bắt mắt, thao tác dễ dàng và có tốc độ đọc lệnh nhanh chóng.
Khung bệ máy chắc chắn làm từ thép đúc nguyên khối, linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan và Hoa Kỳ, Nhật Bản đảm bảo quá trình hoạt động của máy diễn ra trơn tru linh hoạt đem đến sức mạnh tuyệt vời, đạt hiệu quả cao trong quá trình sản xuất.
Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc máy cnc 4d đặc biệt thông qua video này nhé:

Chế độ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng của Đông Phương Hà Nội dành cho khách hàng khi mua máy cnc 4 trục:

Chế độ bảo hành của công ty Đông Phương Hà Nội dành cho khách hàng là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và 2 năm bảo trì máy.
Khách hàng khi mua máy cnc Đông Phương sẽ được đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian cũng như số lượng người học. Nhân viên chuyển giao sẽ đào tạo khách hàng học lý thuyết bao gồm: vẽ mẫu, cắt ghép chỉnh sửa, làm file, xuất file; học thực hành trên máy của công ty. Trong thời gian đào tạo công ty sẽ cung cấp chỗ ăn nghỉ miễn phí cho khách hàng. 
Ngoài ra khách hàng sẽ được tặng file mẫu với số lượng 3000-4000 file để có thể tự do sử dụng, tiết kiệm thời gian sản xuất.
Công ty có chế độ hỗ trợ khách hàng vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời.
Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai


Xem thêm: [HOT]Máy cnc khắc gỗ Đông Phương cùng lúc xuất xưởng 3 máy

Nhận xét