Máy cnc 4 trục vận chuyển về nhà khách hàng ở Sơn La như thế nào?

Sản phẩm máy cnc cao cấp nhất của công ty Đông Phương Hà Nội tính đến thời điểm hiện tại là máy cnc 4d. Máy được thiết kế hoạt động 4 trục đồng thời để làm các sản phẩm có dạng tròn xoay như: trụ rồng, tượng, lục bình,...Mới đây công ty Đông Phương đã vận chuyển một chiếc máy cnc 4 trục 6 đầu khắc về nhà khách hàng có địa chỉ tại Sơn La. 

Hãy cùng tìm hiểu quá trình máy cnc 4 trục được vận chuyển về nhà khách hàng ở Sơn La như thế nào nhé.

Sau khi tìm hiểu kỹ thông tin về chiếc máy cnc đục tượng 2614 của công ty Đông Phương Hà Nội anh Đinh Văn Hặc đã trực tiếp đến công ty để tham khảo máy. Ms Ngọc Huyền- Phụ trách kinh doanh công ty Đông Phương Hà Nội đã đón tiếp và tư vấn cho anh Hặc hiểu rõ hơn về chức năng của máy cnc 4d. Bằng việc test chính cấu hình máy mà mình dự định đầu tư anh Hặc đã đánh giá chất lượng máy cnc 4 trục của Đông Phương rất tốt, hoạt động chắc chắn, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của anh.
Sau khi trao đổi về vấn đề giá cả, vận chuyển, thanh toán anh Hặc đã ký hợp đồng và đặt cọc máy cnc 2614-6-2z. Anh đã tham gia khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí của công ty Đông Phương Hà Nội trong thời gian chờ máy được sản xuất. Kết thúc khóa học anh Hặc đã nắm vững được cách làm file mẫu, cắt ghép chỉnh sửa mẫu mã, vận hành máy một cách thành thạo.
Hãy cùng quan sát quá trình vận chuyển máy cnc 4d về nhà anh Hặc ở Sơn La thông qua video này nhé.
Tham khảo video sau đây để hiểu rõ hơn về dòng máy cnc 4 trục 2614 của Đông Phương Hà Nội nhé;

Liên hệ HOTLINE: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn, báo giá cụ thể nhé.
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI- chuyên sản xuất thiết kế máy CNC theo yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 

Nhận xét