Máy cnc Đông Phương được sản xuất như thế nào?

Nếu như bạn làm trong lĩnh vực CNC thì không thể không biết đến công ty Đông Phương Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế máy cnc theo yêu cầu nổi tiếng uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam. Để có được một chiếc máy cnc chạm gỗ chất lượng tốt thì không thể bỏ qua quá trình sản xuất máy. Hãy cùng tìm hiểu xem quá trình sản xuất máy cnc Đông Phương như thế nào nhé.

Dây chuyền sản xuất máy cnc Đông Phương:

Như đã nói ở trên để có được một chiếc máy cnc có chất lượng tốt thì khâu sản xuất máy phải được làm theo một quy trình nghiêm ngặt. Cụ thể là công ty Đông Phương đã xây dựng một quy trình sản xuất theo phương pháp 5S đẩy nhanh tiến độ làm việc nghiêm túc thực hiện các khâu trong quá trình sản xuất. Các bước sản xuất máy cnc của công ty Đông Phương diễn ra như sau:
1.Cắt kích thước khung bệ: 
Khung bệ máy của máy cnc Đông Phương được làm từ thép kết cấu, được cắt theo bản vẽ kỹ thuật bằng máy cắt tự động đảm bảo độ chính xác cao.
2. Khung máy: 
Phần khung máy được làm từ khung tiêu chuẩn kết hợp hàn robot và hàn tay đảm bảo độ chắc chắn đáp ứng được nhu cầu kỹ thuật cao.
3. Phay khung bệ:
Khung bệ máy cnc nói chung và máy cnc chạm gỗ nói riêng của công ty Đông Phương Hà Nội được phay bằng máy phay giường. Đây là điều mà rất ít đơn vị nào làm được bởi bước này là bước quan trọng nhất trong việc sản xuất máy. Ở bước này đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao vì phải đảm bảo khung bệ phẳng thì độ chính xác về sai số cao.
4. Lắp con trượt, ray trượt:
Khâu lắp con trượt, ray trượt cũng quan trọng không kém bởi nó quyết định đến độ linh hoạt của máy cnc khi hoạt động.
5. Sơn khung bệ:
Sau khi máy được lắp đặt phần khung bệ máy thì sẽ được đem đi sơn tĩnh điện. Việc làm này giúp máy trở nên đẹp mắt và cũng góp phần bảo vệ máy tránh được tác động của môi trường bên ngoài.
6. Hoàn thiện hệ thống trục Z:
Đây là công đoạn quan trọng bởi hệ thống trục Z bao gồm các linh kiện quan trọng để máy hoạt động như: đai ốc, vitme, BK- BF,...
7. Lắp ráp:
Các kỹ thuật của Đông Phương Hà Nội tiến hành lắp ráp hệ thống động cơ cho trục X,Y,Z để hoàn thiện những khâu cuối cùng của việc sản xuất máy. 
8. Đấu nối tụ điện:
Công việc này diễn ra song song với những bước trên và bao gồm đấu nối mạch, driver, biến tần...
9. Test máy:
Sau khi tủ điện được hoàn thành sẽ được lắp ráp với hệ thống cơ khí để hoàn thiện đồng bộ máy.
Tất cả các công đoạn sau khi hoàn thành thì chiếc máy cnc cũng đã ra lò.
Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ test máy để kiểm tra chất lượng máy đảm bảo hoạt động tốt. Quá trình này diễn ra trong vòng 2 ngày và sau đó xuất xưởng về nhà khách hàng.
Hãy tham khảo video dưới đây để hiểu rõ hơn về quá trình này nhé:

Quá trình máy cnc Đông Phương xuất xưởng về nhà khách được diễn ra như sau:

Máy sẽ được vận chuyển bằng xe thùng Bắc- Nam về nhà khách hàng. Nhân viên phụ trách hợp đồng của khách hàng nào thì sẽ theo dõi cập nhật thông tin từ nhà xe vận chuyển để báo cho khách hàng.
Tham khảo video sau đây để hiểu rõ hơn về quá trình này nhé:
Hotline tư vấn, báo giá 24/7: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét