Mua máy CNC Đông Phương trọn gói bảo hành, đào tạo chuyển giao công nghệ

Máy cnc Đông Phương là dòng sản phẩm máy cnc gỗ đang được nhiều khách hàng tin dùng và đầu tư nhiều nhất hiện nay. Chiếc máy cnc đục gỗ vi tính này do công ty Đông Phương Hà Nội sản xuất tại Việt Nam và có quy mô sản xuất lớn, chuyên nghiệp với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động. Chắc hẳn cũng sẽ có rất nhiều người tò mò vì sao máy cnc của công ty Đông Phương được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

Giới thiệu sơ lược về công ty Đông Phương Hà Nội- công ty sản xuất máy cnc Đông Phương:

Công ty Đông Phương Hà Nội là công ty chuyên sản xuất, thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa gần 10 năm và có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tổ chức quy mô Bắc- Nam thuận lợi cho khách hàng trên cả nước đến tham khảo máy, test máy trên chính vật liệu mà mình sử dụng.

Các dòng máy cnc Đông Phương hiện nay bao gồm: Máy cnc khắc gỗ, máy cnc đục tượng 4d, máy cnc tiện gỗ, máy cnc plasma, máy cnc khắc đá, máy laser...
Với mỗi dòng máy cnc khác nhau có chức năng phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài các dòng máy cnc truyền thống, công ty còn nhận thiết kế máy cnc theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng, hãy cùng tham khảo những dòng máy cnc thiết kế của công ty Đông Phương Hà Nội nhé.

Tham khảo thêm: [HOT]Máy cnc khắc gỗ Đông Phương cùng lúc xuất xưởng 3 máy

Lý do vì sao máy cnc Đông Phương được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Chất lượng là yếu tố hàng đầu trong việc tạo nên uy tín, thương hiệu và niềm tin của khách hàng đối với bất kì một đơn vị kinh doanh nào đó. Sản phẩm có chất lượng tốt sẽ được nhiều người biết đến qua nhiều hình thức khác nhau nhưng sẽ cùng có một đích đến. Chỉ cần có được niềm tin thì uy tín càng được nâng lên và khi nhắc đến cái tên sản phẩm thì người khác sẽ nghĩ ngay đến bạn. Đây chính là điều mà công ty Đông Phương Hà Nội đã làm được trong suốt những chặng đường đã đi qua. Khách hàng mua máy cnc Đông Phương đều quay trở lại đầu tư thêm không chỉ 1 máy mà tới 2,3 máy. Nhắc đến máy cnc khắc gỗ thì không thể không nhắc đến công ty Đông Phương.
Xưởng sản xuất máy cnc của công ty tại Hưng Yên có quy mô lớn, dây chuyền thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, yêu nghề, luôn mang tiêu chí đem máy cnc có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.
Tham quan xưởng sản xuất máy cnc Đông Phương qua video này nhé:

Chế độ bảo hành là yếu tố quan trọng tiếp theo đối với bất kỳ một khách hàng mua máy. Công ty Đông Phương có chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng. Thời gian bảo hành bất kỳ một dòng máy cnc của công ty là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện và 2 năm bảo trì. Nếu như khách hàng có linh kiện bị lỗi hỏng trong thời gian bảo hành máy thì công ty sẽ đổi mới hoàn toàn không sửa chữa.
Nhân viên kỹ thuật sẽ di chuyển đến nhà khách hàng trong vòng 72h kể từ khi báo lỗi để khắc phục sự cố cho khách hàng.
Khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ cho khách hàng miễn phí đào tạo, không giới hạn thời gian cũng như số lượng người học. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vẽ mấu, scan mẫu miễn phí trọn đời.
KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA MÁY CNC ĐÔNG PHƯƠNG:
Hiện nay công ty Đông Phương có chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp từ 10-40 triệu đồng cho khách hàng khi mua máy cnc Đông Phương.
Liên hệ hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để được tư vấn, báo giá cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu công nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B- Phường Tân Biên- thành phố Biên Hòa- Đồng Nai.
Xem thêm: Xu hướng hiện nay: sử dụng máy cnc Việt Nam vào sản xuất đồ gỗ, mỹ nghệ

Nhận xét