Những mẫu máy cnc gỗ giá rẻ bạn đang tìm kiếm

Máy cnc giá rẻ chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu được đặt ra để mua máy. Nắm bắt được tâm lý đó công ty Đông Phương Hà Nội luôn cho ra mắt các sản phẩm máy cnc gỗ giá rẻ đẹp mắt, chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá những mẫu máy cnc đục gỗ vi tính đang được ưa chuộng đầu tư nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Máy cnc khắc gỗ 3d 1325-4:


Đây là dòng máy cnc gỗ thông dụng nhất hiện nay. Thiết kế máy vừa phải, cùng 4 đầu khắc đáp ứng được hầu hết các nhu cầu gia công gỗ của khách hàng. Rất nhiều khách hàng ưa chuộng đầu tư khổ máy cnc 4 đầu khắc này về gia công.

2. Máy cnc chạm gỗ 6 đầu khắc:



Đây cũng là dòng máy cnc đục gỗ vi tính cao cấp của công ty Đông Phương Hà Nội. Thiết kế khổ máy lớn hơn dòng máy cnc 1325 và số đầu khắc cũng nhiều hơn, đem lại năng suất gấp 1.5 lần khi sử dụng. Dòng máy cnc khắc gỗ 3d này đang là dòng máy hot hit bán chạy nhất công ty Đông Phương từ cuối năm 2019 đến nay.

3. Máy cnc gỗ mini 9015:


Dòng máy cnc 9015 chính là dòng máy cnc mini mà công ty Đông Phương Hà Nội thiết kế chuyên dùng cho các cá nhân, xưởng sản xuất nhỏ hẹp.
Giá thành của máy phù hợp với túi tiền của bạn và nhỏ gọn, tiện lợi.
Ngoài những dòng máy cnc gỗ giá rẻ ở trên công ty Đông Phương còn sản xuất nhiều loại máy cnc khác.

Xem thêm: Mua máy CNC Đông Phương trọn gói bảo hành, đào tạo chuyển giao công nghệ
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về máy cnc Đông Phương vui lòng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Website: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét