Cấu hình máy cnc khắc gỗ 4 đầu Đông Phương cải tiến mới

 Máy cnc gỗ hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong ngành mộc bởi máy cnc hỗ trợ rất hiệu quả cho công việc của người đầu tư. Máy cnc khắc gỗ ngày càng được ưa chuộng và không ngừng được cải tiến về chất lượng và chức năng. Nếu như bạn có ý định đầu tư máy cnc thì hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin để tránh gặp phải những chiếc máy cnc cũ chất lượng kém nhé.

Tham khảo cấu hình máy cnc khắc gỗ 4 đầu khắc Đông Phương Hà Nội:

Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng uy tín nhất hiện nay. Công ty hoạt động trong lĩnh vực CNC gần 10 năm, được khách hàng tin tưởng, đánh giá uy tín, chất lượng máy cnc tốt.

Máy cnc gỗ 1325-4 của công ty Đông Phương Hà Nội là sản phẩm máy cnc được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư. 

Máy thích hợp dành cho các xưởng sản xuất có diện tích vừa và nhỏ. Chiếc máy cnc 1325-4 này còn được gọi là máy cnc truyền thống bởi dòng máy cnc chạm gỗ này đã tồn tại từ ngay khi Đông Phương Hà Nội bắt đầu hoạt động đến nay vẫn được khách hàng ưa chuộng.

Cấu hình máy cnc khắc gỗ 3d này ngày càng được cải tiến, nâng cao chất lượng để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Tham khảo cấu hình máy cnc gỗ 4 đầu khắc mới nhất của công ty Đông Phương Hà Nội thông qua video sau đây:


Với chiếc máy cnc 4 đầu khắc này bạn có thể làm được các sản phẩm như: Chạm khắc tranh gỗ, hoa văn chi tiết trên cánh cửa, cánh tủ, giường,...

Ngoài ra khi máy kết hợp với trục xoay A còn có thể tạo ra các sản phẩm có dạng tròn xoay như: trụ rồng, tượng phật, chân ghế......

Tham khảo thêm: Trục xoay A là gì? Công dụng của trục xoay A trên máy cnc 3d

Để có thể nhận thêm thông tin chi tiết về chiếc máy cnc gỗ giá rẻ 4 đầu khắc này khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Có thể bạn quan tâm: Máy cnc chạm gỗ 6 đầu giảm 30 triệu đồng được ưa chuộng nhất hiện nay


Nhận xét