Gợi ý địa chỉ bán máy cnc giá rẻ uy tín, bảo hành nhanh chóng nhất Việt Nam

 Máy cnc giá rẻ là một sản phẩm rất hấp dẫn người tiêu dùng khi đang có nhu cầu đầu tư. Dù là mua máy cnc gỗ khắc 3d hay mua bất kỳ một dòng máy cnc nào khác thì người mua bao giờ cũng quan tâm đến giá và thời gian bảo hành. Nếu như bạn đã tìm hiểu một vài đơn vị cung cấp máy cnc rồi mà chưa biết nên lựa chọn đầu tư ở đâu thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Gợi ý địa chỉ bán máy cnc giá rẻ uy tín, bảo hành nhanh chóng nhất Việt Nam:

Bạn đã tìm hiểu qua một vài đơn vị cung cấp máy cnc gỗ giá rẻ hiện nay thì chắc hẳn cũng đã thấy nghe đến tên công ty Đông Phương Hà Nội.

Đây là địa chỉ tin cậy cung cấp máy cnc Việt Nam có uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Khách hàng đã sử dụng máy cnc Đông Phương đều có đánh giá cao chất lượng sản phẩm máy cnc của công ty sản xuất. 

Hãy cùng xem video sau đây để xem khách hàng đã đánh giá chất lượng máy cnc Đông Phương cùng chế độ bảo hành như thế nào nhé:


Các sản phẩm máy cnc của công ty Đông Phương được sản xuất tại nhà máy sản xuất của công ty tại Hưng Yên. Máy cnc Đông Phương được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, chặt chẽ, từng khâu làm máy đều thực hiện nghiêm túc và tỷ mỷ.

Tham khảo thêm: Máy cnc Đông Phương được sản xuất như thế nào?

Khách hàng khi có nhu cầu tham khảo máy có thể đến trực tiếp công ty để xem máy và test máy.

Phụ trách kinh doanh Đông Phương Hà Nội - Ms Huyền sẽ tiếp đón bạn chu đáo, nhiệt tình và tư vấn cho bạn cấu hình máy cnc giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Chế độ bảo hành máy cnc của công ty Đông Phương Hà Nội là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, kỹ thuật sẽ di chuyển đến nhà khách hàng khắc phục lỗi tối đa trong vòng 72h kể từ khi báo bảo hành.

Chế độ hậu mãi sau bán hàng của Đông Phương Hà Nội như sau:

Khách hàng được miễn phí hoàn toàn khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ tại công ty. Khách hàng có thể học đến khi thành thạo không giới hạn thời gian và số lượng người học ngay sau khi ký hợp đồng đặt cọc mua máy.

Khách hàng sẽ nhận được file mẫu với số lượng 4000-5000 file do công ty cung cấp để tùy ý sử dụng.

Hỗ trợ khách hàng vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời.

Thông tin khuyến mãi lớn:

Công ty Đông Phương Hà Nội đang có chương trình giảm giá máy cnc từ 10 triệu- 40 triệu đồng cho khách hàng khi mua máy. Tùy từng khổ máy cnc khác nhau mà giá trị khuyến mãi khác nhau.

Xem thêm: Giá máy cnc khắc gỗ 3d Đông Phương giảm giá sốc 20 triệu đồng tại Đồng Nai

Khách hàng có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu máy cnc Đông Phương vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền để nhận tư vấn, báo giá cụ thể nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai


Nhận xét