Scan mẫu miễn phí khi mua máy cnc gỗ Đông Phương

 Máy cnc gỗ là dòng máy được ứng dụng trong công việc thực tế làm trong ngành gỗ rất nhiều. Máy cnc đục gỗ vi tính này hoạt động dựa trên file mẫu có sẵn do người dùng thiết kế để tạo ra những sản phẩm mà mình mong muốn. Mẫu mã trên thị trường hiện nay rất đa dạng, nếu không phải người chuyên nghiệp thì bạn cũng sẽ rất mất thời gian để làm mẫu, hoặc tốn kém mua mẫu để làm được sản phẩm mà mình yêu cầu. Nếu như tình trạng như vậy diễn ra lâu dài thì không phải là một hướng đi tốt. Hãy tìm hiểu về dòng máy cnc Đông Phương bạn sẽ có được giải pháp tiện lợi nhất trong khi làm việc.

Tìm hiểu về dịch vụ hậu mãi sau bán hàng cho khách hàng khi mua máy cnc gỗ Đông Phương:

Khách hàng khi mua máy cnc Đông Phương nói chung và máy cnc khắc gỗ nói riêng đều có thể nhận được rất nhiều ưu đãi.

Cụ thể là:

- Nhận đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo. Có thể bạn chưa từng sử dụng qua máy cnc đục gỗ vi tính bao giờ nên bạn sẽ không biết cách sử dụng chúng. Tại phòng chuyển giao của công ty Đông Phương Hà Nội bạn sẽ được đào tạo cả lý thuyết và thực hành. Về lý thuyết: bạn sẽ được học cách xuất file mẫu sẵn có, chỉnh sửa kích thước file mẫu, cắt ghép file mẫu sẵn có. Nếu như bạn muốn học chuyên sâu hơn về vẽ mẫu, nhân viên chuyển giao sẽ hướng dẫn bạn tận tình. Về thực hành: Bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên những máy cnc có sẵn tại xưởng của công ty. Chúng tôi sẽ đào tạo đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học cùng.

- Khách hàng sẽ được công ty cung cấp cho kho mẫu thông dụng với số lượng lớn 5000 file mẫu. Bạn sẽ được tùy ý sử dụng mẫu để áp dụng file mẫu làm sản phẩm của mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn.

- Công ty hỗ trợ khách hàng mua máy cnc gỗ Đông Phương vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời. Nếu như bạn có sản phẩm nào mà khách hàng của bạn yêu cầu mà mẫu quá khó bạn không thể làm được công ty sẽ hỗ trợ bạn làm mẫu. Phương pháp ở đây là bạn có thể vẽ nét ra giấy để gửi cho bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn, hoặc gửi trực tiếp mẫu sống lên công ty để scan mẫu.

- Bảo hành máy cnc Đông Phương với 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Trong thời gian bảo hành mọi linh kiện bị lỗi hỏng sẽ được đổi mới hoàn toàn cho khách hàng. 

Nếu có vấn đề bảo hành phát sinh kỹ thuật của Đông Phương Hà Nội sẽ đến tận nhà khách hàng để hỗ trợ, xử lý lỗi.

Hãy cùng xem khách hàng đã sử dụng máy cnc khắc gỗ của Đông Phương Hà Nội đánh giá như thế nào về chất lượng máy cũng như dịch vụ của Đông Phương nhé:

Khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm máy cnc của công ty Đông Phương Hà Nội vui lòng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai


Nhận xét