Máy cnc Đông Phương tại Bình Thuận đã đem lại hiệu quả thế nào?

Hiện nay máy cnc khắc gỗ 3d đang là tâm điểm đầu tư của các nhà xưởng làm mộc. Bởi chiếc máy cnc đục gỗ vi tính này mang lại rất nhiều lợi ích cho người đầu tư. Những người dân Bình Thuận cũng nắm bắt nhanh chóng thông tin này nên cũng đã đầu tư máy cnc khắc gỗ của công ty Đông Phương  về để sản xuất. Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây xem chiếc máy cnc Đông Phương đã đem lại hiệu quả sản xuất cho khách hàng như thế nào nhé.

Những lợi ích khi khách hàng sử dụng máy cnc Đông Phương:

1. Máy có kết cấu ổn định hoạt động bền giúp khách hàng khai thác tối đa công dụng, năng suất của máy. Từ đó gia tăng năng suất sản xuất, tiết kiệm nhân lực.
2. Mẫu mã đa dạng tăng cao nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng khác nhau, khách hàng của Đông Phương Hà Nội sẽ được hỗ trợ mẫu miễn phí để có thể làm được những sản phẩm đa dạng.
3. Bảo hành dài hạn, nhiệt tình, hỗ trợ 24/7:
Chế độ bảo hành của công ty Đông Phương dành cho khách hàng là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Trong thời gian bảo hành nếu có linh kiện bị lỗi hỏng sẽ được đổi mới hoàn toàn, giúp tiết kiệm thời gian của khách hàng. Khi khách hàng báo lỗi công ty sẽ cử kỹ thuật xuống nhà khách hàng để xử lý. Thời gian đến nhà khách hàng tối đa trong vòng 72h kể từ khi báo bảo hành.
4. Đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian.
Khách hàng khi mua máy cnc đục gỗ vi tính của công ty sẽ được đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí hoàn toàn tại công ty. Sau khi khách hàng nhận máy cnc gỗ của mình tại nhà mà muốn học thêm về chuyển giao công nghệ thì có thể sắp xếp thời gian để lên học. Công ty vẫn hỗ trợ dạy chuyển giao miễn phí cho khách hàng.
5. Tặng kho mẫu thông dụng miễn phí với số lượng lớn cho khách hàng của Đông Phương tùy ý sử dụng.
Tham khảo quá trình vận chuyển máy cnc Đông Phương tại nhà khách hàng ở Bình Thuận thông qua video sau đây nhé:

Cùng xem một số sản phẩm thực tế được làm từ máy cnc Đông Phương tại nhà khách hàng nhé:

Để hiểu rõ hơn về dòng máy cnc 3d đang hoạt động tại Bình Thuận thì bạn hãy xem video dưới đây nhé:


Khách hàng cần tham khảo, đầu tư máy cnc Đông Phương xin vui lòng liên hệ Hotline: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 ms Huyền để được giải đáp cụ thể.
Website:
https://dongphuongcnc.com/
Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai



Nhận xét