Máy cnc gỗ đục trụ vuông đường kính lớn

Máy cnc gỗ đã trở nên rất quen thuộc với rất nhiều người trong ngành gỗ. Những chiếc máy cnc đục gỗ vi tính hiện nay rất đa dạng về chủng loại, kích thước và chất lượng. Bạn cần tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan đến sản phẩm mình dự định đầu tư để chọn lựa cho mình một hay nhiều máy cnc chất lượng tốt, phù hợp. Nếu như bạn có dự định đầu tư máy cnc khắc gỗ  có thể đáp ứng được nhu cầu làm những phôi gỗ dày thì hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Giới thiệu dòng máy cnc gỗ của công ty Đông Phương Hà Nội chuyên đục trụ vuông đường kính lớn :

Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất thiết kế máy cnc theo yêu cầu của khách hàng. Vì thế nên khách hàng khi có nhu cầu tham khảo máy sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể dòng máy cnc phù hợp nhất với khách hàng.

Cấu hình cơ bản của máy cnc Đông Phương có vai máy cao 25cm làm được những phôi gỗ dày tối đa 20cm.

Để có thể làm được phôi gỗ dày 30cm thì cần phải nâng cấp vai máy lên 35cm và nâng cấp công suất spindle lên 2.2kw nếu như có nhu cầu làm sản phẩm sâu 7-8cm.



Hãy cùng xem chiếc máy cnc khắc gỗ Đông Phương khi đục hàng dày hoạt động như thế nào nhé.


Nếu bạn có nhu cầu đục những sản phẩm có đường kính dày đến 40cm thì có thể thiết kế máy cnc hạ âm mặt bàn. Khoảng cách từ mặt bàn đến vai máy là 45cm.

Xem thêm: Những máy cnc thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng

Làm thế nào để có thể đặt được chiếc máy cnc gỗ cấu hình như mong muốn?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi đến Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 để nhận tư vấn và báo giá cụ thể về dòng máy cnc bạn yêu cầu.

Sau đó nếu như bạn có nhu cầu đến trực tiếp công ty Đông Phương để xem máy thì nhân viên kinh doanh sẽ đón tiếp bạn.

Tại đây bạn sẽ được trao đổi về các điều khoản trong hợp đồng mua bán máy. Thống nhất ý kiến , thỏa thuận ký kết hợp đồng và đặt cọc máy là bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc máy cnc phù hợp với nhu cầu của mình.

Tham khảo thêm: Máy cnc Đông Phương được sản xuất như thế nào?

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai


Nhận xét