Máy cnc khắc đá chuyên dụng giá rẻ

 Bên cạnh những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ thì những sản phẩm từ chất liệu đá cũng rất được ưa chuộng. Cũng giống như chất liệu gỗ , những sản phẩm từ đá có thể làm thủ công hoặc dùng máy cnc khắc đá. Nếu như bạn có nguồn đơn hàng lớn và ổn định thì không nên bỏ qua ý định đầu tư cho mình một chiếc máy cnc đa năng này. 

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều các đơn vị cung cấp máy cnc cắt đá khác nhau. Chất lượng và giá thành của máy cũng vô cùng đa dạng, cạnh tranh nhiều. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp máy uy tín, và chất lượng để đảm bảo chọn cho mình chiếc máy cnc làm đá hợp lý hiệu quả nhé.

Hãy cùng tham khảo chiếc máy cnc khắc đá của công ty Đông Phương Hà Nội nhé:

Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị được đánh giá uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam. Các dòng máy cnc của Đông Phương cung cấp ra thị trường có chất lượng cao và chế độ bảo hành nhanh chóng, nhiệt tình.

Dòng máy cnc khắc đá của Đông Phương Hà Nội có rất nhiều cấu hình và khổ máy khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể đầu tư cấu hình máy cho phù hợp.

Chiếc máy cnc điêu khắc đá 1325-1 là sản phẩm thích hợp cho các cơ sở có diện tích vừa và nhỏ.

Máy chuyên dùng để gia công các sản phẩm trên chất liệu đá (đá xanh, đá granit, đá hoa cương...), nhôm, đồng...Với khả năng gia công được trên nhiều chất liệu khác nhau chiếc máy cnc này còn được gọi là máy cnc đa năng.

Đặc biệt chiếc máy cnc này có thể chạm khắc bia mộ rất hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy cnc cắt đá 1325-1 như sau:



Tham khảo video dưới đây để xem chiếc máy cnc đa năng này hoạt động như thế nào nhé:

Lưu ý khách hàng khi có nhu cầu đầu tư máy cnc khắc đá 1325-1 của Đông Phương Hà Nội như sau:

- Máy sử dụng phần mềm điều khiển NC Studio card V5 nên không có máy tính đi kèm theo máy để vận hành. Khách hàng cần phải mua thêm 1 máy tính có kết nối cổng PCI để vận hành máy.

- Thời gian bảo hành máy là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời cho khách hàng khi mua máy.

Để có thể nhận thêm thông tin chi tiết về máy khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền tư vấn thêm nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI- CHUYÊN SẢN XUẤT MÁY CNC THEO YÊU CẦU UY TÍN- CHẤT LƯỢNG SỐ 1 VIỆT NAM

Website: https://dongphuongcnc.com/

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Xem thêm: Báo giá các dòng máy cnc khắc gỗ Đông Phương

Nhận xét