Cấu hình máy cnc đục tượng Đông Phương cải tiến mới

Máy cnc đục tượng trong lĩnh vực cnc không còn là điều xa lạ với tất cả người làm mộc nữa. Dòng máy cnc 4trục cao cấp hiện đại này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đầu tư, nhất là dòng máy cnc của Đông Phương Hà Nội. Hiện nay cấu hình máy cnc 2614 đã được cải tiến mới đem lại hiệu quả cao hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem cấu hình chiếc máy cnc 2614 này được cải tiến như thế nào nhé.

Giới thiệu dòng máy cnc đục tượng 2614 Đông Phương:

Đây là dòng máy cnc 4d cao cấp, hiện đại số 1 hiện nay của công ty Đông Phương Hà Nội.  Rất nhiều khách hàng đã đầu tư dòng sản phẩm này và hài lòng khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của dòng máy cnc 4 trục này như sau:

- Hành trình làm việc 2,6m*1,4m có thể tạo ra được sản phẩm có kích thước tối đa 50cm*1,4m.

- Công suất spindler 2.2kw có thể đục sâu tối đa 7-8cm. Công suất củ đục lớn giúp người sử dụng phá thô nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian khi gia công sản phẩm.

- Máy cnc 2614 sử dụng phần mềm điều khiển CA400 giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt. Nay đã được cải tiến hơn khi sử dụng phần mềm card V10 cao cấp.

- Hệ thống dẫn hướng trục A của máy cnc 4d Đông Phương sử dụng ray vuông TBI chạy dọc theo khung máy, đảm bảo vững chắc khi dùng chạy những sản phẩm 4D có kích thước lớn.

Theo dõi video sau đây để hiểu rõ hơn về dòng máy cnc 4 trục này nhé:

Ngoài thiết kế cơ bản như trên máy cnc 2614 còn có thể gia công được sản phẩm 3d bằng cách thiết kế thêm mặt bàn nhôm di động.

Xem thêm video sau đây để thấy được hoạt động của chiếc máy cnc 4d đa năng này nhé:

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 ms Huyền để được giải đáp cụ thể.
Website:
https://dongphuongcnc.com/

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Xem thêm: Đầu tư 2 máy cnc chạm gỗ giá rẻ tại Bến Tre

Nhận xét