MÁY CNC 2225-6 ĐÔNG PHƯƠNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

 Bạn là chủ một xưởng mộc và đang có nhu cầu đầu tư một chiếc máy cnc khắc gỗ để gia tăng tiến độ sản xuất của mình. Bạn cũng đã nhận thấy việc đầu tư máy cnc là vô cùng cần thiết, nhất là trong thời điểm cuối năm lượng hàng nhiều, nhân lực hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu sản xuất. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về việc đầu tư dòng máy cnc nào cho phù hợp nhất thì hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Gợi ý bạn đọc tham khảo dòng máy cnc 2225-6 của công ty Đông Phương Hà Nội:

Sở dĩ chiếc máy cnc gỗ 2225-6 của Đông Phương Hà Nội được nhắc đến ở đây là bởi vì đây chính là dòng máy cnc bán chạy nhất năm 2020. Khách hàng của hầu hết các tỉnh thành trên cả nước đều đầu tư dòng máy cnc chạm gỗ này để sản xuất.



Với cấu hình máy cao cấp, khổ máy rộng đáp ứng được hầu hết nhu cầu gia công các sản phẩm hiện nay.  Ví dụ như: cánh cửa, cánh tủ, giường...

Thiết kế phần mềm điều khiển CA100 pro II giao diện Tiếng Việt rất dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng.

Với công suất spindle 1.5kw hoặc 2.2kw khách hàng có thể tùy ý lựa chọn để sử dụng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Động cơ servo được lắp đặt cho trục X,Z đảm bảo hoạt động ổn định, chống mất bước trong quá trình sử dụng.

Hệ thống cơ khí, dẫn hướng của máy được thiết kế chắc chắn, bền bỉ với thời gian, đem lại hiệu quả cao trong công việc cho khách hàng

Hãy cùng xem video sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc máy cnc khắc gỗ 2225-6 nhé:

Tham khảo thêm: Quy trình mua máy cnc giá rẻ tại Đông Phương Hà Nội

Chiếc máy cnc gỗ 3d này được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn đầu tư. Tính đến thời điểm hiện tại máy cnc 6 đầu khắc khổ lớn này chiếm đến 35% số máy được xuất xưởng của công ty Đông Phương Hà Nội.

Thiết kế màu đỏ truyền thống đã được đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ. Đây cũng chính là điểm nổi bật của máy cnc Đông Phương mà không thể nhầm lẫn được sang các đơn vị khác.

Ngoài ra hiện tại chiếc máy cnc gỗ này đang được giảm giá 30 triệu đồng cho khách hàng khi mua máy. Còn điều gì khiến bạn còn băn khoăn khi vừa sở hữu được chiếc máy cnc giá rẻ mà chất lượng tốt?

Hãy cùng theo dõi quá trình vận chuyển máy cnc khắc gỗ 3d 2225-6 về nhà khách hàng tại Bình Thuận như thế nào nhé:



Xem thêm: Gợi ý địa chỉ bán máy cnc giá rẻ uy tín, bảo hành nhanh chóng nhất Việt Nam

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 ms Huyền để được tư vấn, giải đáp cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét