Nâng cao tuổi thọ của máy cnc gỗ bằng cách nào?

 Máy cnc gỗ hay còn gọi là máy cnc đục gỗ vi tính là một tài sản có giá trị vô cùng lớn đối với người đầu tư. Để có thể sở hữu được chiếc máy cnc khắc gỗ này người dùng phải bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian để lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, tốt nhất. Tuy nhiên chất lượng máy là một phần quan trọng nhưng máy hoạt động bền bỉ được hay không lại do cách sử dụng của người làm máy. Để có thể sử dụng máy cnc đúng cách giúp nâng cao được tuổi thọ của máy bạn hãy tham khảo thông tin hữu ích qua bài viết này nhé.

Cách sử dụng máy cnc gỗ Đông Phương cho người mới bắt đầu:

Mỗi một dòng máy cnc khác nhau của từng đơn vị khác nhau đều có một cách sử dụng khác nhau. Bạn không thể áp dụng cách sử dụng máy cnc chạm gỗ của đơn vị này sang máy cnc của đơn vị khác được. Nếu bạn làm điều này sẽ khiến máy bị nhiễu loạn, hoạt động không ổn định. Nói đến đây lại càng thấm thía câu nói: "nồi nào úp vung nấy" của các cụ ngày xưa càng thêm đúng đắn.

Để có thể sử dụng được máy cnc Đông Phương đúng cách bạn cần phải được đào tạo chuyển giao công nghệ. Công ty Đông Phương Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng khóa học đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí đến khi thành thạo, không giới hạn thời gian và số lượng người học. 

Khách hàng sẽ được học lý thuyết theo chương trình biên soạn sẵn của công ty và có thể học bổ sung nâng cao hơn nếu như có nhu cầu. "Học đi đôi với hành"- sau khi nắm chắc kiến thức khách hàng sẽ được thực hành ngay trên máy cnc chạm gỗ Đông Phương tại xưởng của công ty. 

Máy cnc gỗ của Đông Phương Hà Nội được thiết kế rất dễ sử dụng với giao diện trên máy tính hoàn toàn bằng tiếng việt ( đối với dòng máy cnc 3d, 4d). Vì thế thời gian khách hàng có thể sử dụng thành thạo máy cnc của Đông Phương là 01 ngày hoặc có thể lâu hơn tùy vào khả năng tiếp thu của từng người. Thật quá là nhanh chóng phải không ạ?

Trong suốt quá trình sử dụng máy cnc đục gỗ vi tính của Đông Phương nếu khách hàng nào còn vướng mắc sẽ được kỹ thuật của công ty hỗ trợ nhiệt tình. Khách hàng hoàn toàn có thể quay lại công ty để học thêm về công nghệ vận hành máy, vẽ mẫu, làm file...miễn phí. Công ty sẽ cung cấp chỗ ăn nghỉ cho khách hàng mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Máy cnc khắc gỗ của Đông Phương Hà Nội có kết cấu cơ khí vững chắc ổn định. Thiết kế máy ngày càng được cải tiến hơn giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, nâng cao độ an toàn khi sử dụng máy. Ví dụ như: máy có hệ thống đèn báo lỗi sản phẩm, đèn led chiếu sáng, đèn cảm biến nhiệt độ,...giúp người sử dụng dễ dàng phát hiện lỗi, nhanh chóng khắc phục.

Trong thời gian sử dụng máy cnc chạm gỗ khách hàng cần thường xuyên dọn vệ sinh máy, kiểm tra đường nước làm mát spindle để đảm bảo không bị tắc nghẽn, phát hiện lỗi kịp thời.Đây là phần quan trọng nhất trong khi sử dụng máy. Công ty sẽ bố trí kỹ thuật viên xuống nhà khách hàng để khắc phục lỗi. Thời gian di chuyển đến nhà khách hàng tối đa 72h kể từ khi báo lỗi.

Hàng năm công ty sẽ tổ chức đi bảo dưỡng máy theo định kỳ để đảm bảo máy cnc gỗ Đông Phương hoạt động ổn định,nâng cao tuổi thọ đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Hãy cùng theo dõi video sau đây để xem máy cnc Đông Phương hoạt động như thế nào tại nhà khách hàng nhé.

Tham khảo thêm: Máy cnc Đông Phương được sản xuất như thế nào?

Làm thế nào để được nhận tư vấn về máy cnc gỗ Đông Phương?

Rất đơn giản bạn có thể gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin miễn phí qua Zalo với Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để nhận tư vấn, báo giá cụ thể nhé.

Bạn sẽ nhận tư vấn qua điện thoại và có nhu cầu bạn sẽ được mời đến công ty để xem máy trực tiếp và test máy.

Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội có địa chỉ như sau:

Miền Bắc ( trụ sở chính) : khu công nghiệp Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên

Miền Nam (chi nhánh) : 171/3 khu phố 8B- phường Tân Biên- Thành phố Biên Hòa- Đồng Nai.

Website: Dongphuongcnc.com

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy cnc 4 trục vận chuyển về nhà khách hàng ở Sơn La như thế nào?

Nhận xét