Nên dùng máy cnc chạm gỗ nào để làm cánh cửa?

 Cánh cửa là một bộ phận quan trọng của một ngôi nhà, là điểm nổi bật của ngôi nhà. Các công trình lớn hiện nay hầu hết đều sử dụng cánh cửa gỗ với những hoa văn chi tiết đẹp mắt, nổi bật. Để làm được những tác phẩm đẹp như vậy cần có sự giúp đỡ của chiếc máy cnc chạm gỗ. Chiếc máy này có thể tạo ra được những sản phẩm đẹp không kém gì đục tay thủ công mà năng suất lại cao. Vậy nên lựa chọn dòng máy cnc khắc gỗ nào cho phù hợp nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết này nhé.

Giới thiệu dòng máy cnc chạm gỗ chuyên làm cánh cửa Đông Phương Hà Nội:

Máy cnc Đông Phương là dòng sản phẩm được khách hàng trên cả nước tin dùng có uy tín nhất hiện nay. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất của dòng máy cnc này chính là máy được phủ màu đỏ truyền thống và có dòng chữ Windcam. Nhìn tổng thể chiếc máy cnc khắc gỗ Đông Phương được thiết kế vô cùng chắc chắn, đảm bảo bền bỉ, hiệu quả công việc cao.

Máy cnc gỗ của Đông Phương Hà Nội được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, vì thế nên khách hàng sử dụng đều rất hài lòng.

Đặc điểm của cánh cửa trong ngôi nhà mà bạn thiết kế là thường có kích thước rộng, mẫu mã đa dạng. Vì thế nếu như bạn muốn gia công sản phẩm này trên máy cnc đục gỗ vi tính thì nên lựa chọn những dòng máy cnc khổ lớn.

Gợi ý bạn đọc nên lựa chọn dòng máy cnc khổ 1m8*2m5 hoặc 2m2*2m5. Với 2 dòng máy cnc chạm gỗ này bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo ra các sản phẩm gỗ đẹp mắt đa dạng đến tay khách hàng của mình.

Với dòng máy cnc gỗ 1825 bạn có thể làm được 1 sản phẩm có kích thước tối đa 1600mm*2500mm. Còn với máy cnc khắc gỗ 2225 thì 1 sản phẩm có kích thước tối đa bạn có thể làm được là 1800mm*2500mm. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn đầu tư máy cnc cho phù hợp. Bởi giá thành của 2 dòng máy cnc đục gỗ vi tính này chênh lệch nhau cũng không đáng kể.

Xem thêm: giới thiệu máy cnc khắc gỗ 3d của công ty Đông Phương Hà Nội


Nếu như bạn có sản phẩm chiều dài lớn hơn 2,5m thì bạn có thể áp dụng kỹ thuật kéo dài phôi để đạt được kích thước sản phẩm mong muốn. Kỹ thuật này sẽ được nhân viên kỹ thuật của công ty Đông Phương hướng dẫn cụ thể, nhiệt tình cho khách hàng.

Tham khảo video sau đây để hiểu rõ hơn về kỹ thuật kéo phôi khi sử dụng máy cnc gỗ Đông Phương:

Tham khảo thêm: Làm thế nào để làm được những phôi gỗ dày 40cm trên máy cnc khắc gỗ?

Khách hàng của Đông Phương sẽ được hưởng quyền lợi gì khi mua máy cnc chạm gỗ?

Việc quan trọng nhất khi đầu tư máy cnc là phải đáp ứng được nhu cầu của mình. Cách sử dụng máy, làm mẫu, xuất file phải chuẩn thì sản phẩm làm ra mới tốt. Khách hàng khi có nhu cầu cần chuyển giao công nghệ thì công ty Đông Phương Hà Nội sẽ hỗ trợ đào tạo miễn phí tại công ty không giới hạn thời gian cũng như số lượng người học. Trong thời gian học tại công ty khách hàng sẽ được hỗ trợ chỗ ăn, nghỉ hoàn toàn miễn phí. 

Công ty sẽ cung cấp cho khách hàng kho mẫu thông dụng hiện nay với số lượng lên đến 4000 -5000 file mẫu để tùy ý sử dụng.

Ngoài ra khách hàng còn được hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí trọn đời khi sử dụng máy cnc Đông Phương.

Để nhận thêm thông tin chi tiết, tư vấn về máy cnc khắc gỗ Đông Phương khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp Ms Huyền nhé.

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy trình mua máy cnc giá rẻ tại Đông Phương Hà Nội

Nhận xét