Khảo sát thực tế máy cnc Đông Phương tại nhà khách hàng ở Quảng Ngãi, Bình Dương, Bến Tre

Từ xa đã nghe thấy âm thanh quen thuộc của tiếng máy cnc đục gỗ vi tính đang làm việc miệt mài để tạo ra được sản phẩm đẹp mắt cho chủ đầu tư. Ghé vào gần hơn chút nữa thấy bóng dáng những chiếc máy cnc khắc gỗ Đông Phương mang thương hiệu Windcam không thể nhầm lẫn vào đâu được. Công ty Đông Phương Hà Nội đã tổ chức ghé thăm nhà khách hàng tiêu biểu đã mua máy cnc Đông Phương trong những năm gần đây tại Quảng Ngãi, Bình Dương, Bến Tre. 

Khảo sát thực tế máy cnc Đông Phương tại nhà khách hàng ở Quảng Ngãi, Bình Dương, Bến Tre:

1. Ghé thăm nhà anh Dũng ở Quảng Ngãi đã đầu tư 03 máy cnc gỗ Đông Phương:

Đi từ đầu ngõ vào đã nghe thấy âm thanh quen thuộc của 3 chiếc máy cnc khắc gỗ tại nhà anh Võ Quốc Dũng ở Quảng Ngãi. Đây là khách hàng đầu tiên ở khu vực Quảng Ngãi đầu tư máy cnc chạm gỗ của công ty Đông Phương Hà Nội.

Anh Dũng đã đầu tư 3 chiếc máy cnc Đông Phương với 3 dòng máy cnc khắc gỗ khác nhau.
Chiếc máy cnc đầu tiên anh mua là máy cnc gỗ 9015-2 vào năm 2015. Chiếc máy này là dòng máy cnc mini 2 đầu khắc chuyên dùng để chạm khắc những chi tiết nhỏ. Kích thước máy nhỏ dễ dàng di chuyển.
Máy cnc thứ 2 anh Dũng mua là máy cnc khắc gỗ 3d 1325-4 vào năm 2018. Chiếc máy cnc 4 đầu này có khổ làm việc lớn hơn chiếc máy thứ nhất anh Dũng đã mua. Anh đã sử dụng chiếc máy đục gỗ vi tính này để làm những sản phẩm có kích thước lớn hơn, đa dạng hơn.
Chiếc máy cnc thứ 3 anh Dũng đã đầu tư là máy cnc 2614-8-2z vào năm 2019.  Đây là dòng máy cnc khác hoàn toàn với 2 máy cnc gỗ trước đây anh Dũng đã mua. Chiếc máy cnc 4d này chuyên dùng để làm những sản phẩm có dạng tròn xoay như: trụ cầu thang, trụ rồng, tượng.... Công ty Đông Phương đã thiết kế chiếc máy cnc 4d này theo yêu cầu của anh Dũng là lắp thêm mặt bàn di động để làm hàng 3d khi cần thiết.
Ba chiếc máy cnc chạm gỗ này vẫn đang hoạt động bền bỉ và hiệu quả tại nhà anh Dũng, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho anh.

2. Ghé thăm công ty VFR đã đầu tư 03 máy cnc khắc gỗ Đông Phương:

Đây là công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu lớn ở Bình Dương. Công ty đã đầu tư 03 chiếc máy cnc đục gỗ vi tính để đưa vào sản xuất. Trong đó có 2 máy cnc 4 trục và 01 máy cnc 3d 2225-6.

2 máy cnc 4d công ty VFR đầu tư là dòng máy 8 đầu khắc với hai trục Z nâng đỡ khỏe khoắn.
01 máy cnc mặt phẳng là máy cnc khắc gỗ 3d 2225-6 thiết kế sử dụng phần mềm điều khiển Ca100 pro II giao diện tiếng việt. Chiếc máy này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đầu tư bởi khổ máy rộng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sản xuất hiện nay.

3. Xưởng sản xuất của anh Huỳnh Thái Trung tại Bến Tre đã đầu tư 02 máy cnc gỗ 3d:

Anh Trung là khách hàng của Đông Phương Hà Nội từ tháng 6 năm 2020. Anh đã trực tiếp đến chi nhánh công ty ở Đồng Nai xem máy về quyết định đầu tư. 
Sau 3 tháng sử dụng máy cnc Đông Phương anh rất hài lòng về chất lượng máy nên đã quyết định đầu tư thêm 1 chiếc máy cnc khổ 1m55*2m5
Hiện tại 2 chiếc máy cnc hoạt động ổn định tại nhà anh Trung. Chúc anh ngày càng thuận lợi trong công việc của mình.
Sau đây bạn hãy tham khảo đánh giá của khách hàng khi sử dụng máy cnc Đông Phương nhé:

Đông Phương Hà Nội tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm cung cấp đến khách hàng là sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng hiệu quả cho công việc của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
Đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí cho khách hàng đến khi thành thạo và khách hàng có thể quay lại học bổ sung miễn phí hoàn toàn. 
Tặng file mẫu và hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí cho khách hàng.
Để nhận thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline : 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền nhé.
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Websitle: Dongphuongcnc.com
Địa chỉ:
Trụ sở: KCN Phố Nối A- Giai Phạm- Yên Mỹ- Hưng Yên.
Chi nhánh: 171/3 khu phố 8b- phường Tân Biên- thành phố Biên Hòa- Đồng Nai.

Nhận xét