Máy cnc chạm gỗ cấu hình chuẩn làm được những gì?

Hiện nay rất nhiều người đã quen với việc sử dụng những chiếc máy cnc khắc gỗ với cấu hình thiết kế để phù hợp với nhu cầu của mình. Dường như việc lựa chọn này đã làm cho chúng ta quên đi mất những công dụng mà những chiếc máy cnc chạm gỗ cấu hình chuẩn có thể làm được. Để có thể hiểu rõ hơn về công dụng thực tế khi sử dụng máy cnc cấu hình cơ bản bạn hãy tham khảo thông tin sau đây nhé.

Giới thiệu cấu hình chuẩn của máy cnc chạm gỗ Đông Phương:

Bất kì một vấn đề gì thì đều lấy một tiêu chuẩn nhất định để làm thước đo. Máy cnc đục gỗ vi tính cũng như vậy, các nhà sản xuất máy đều đưa ra một cấu hình chuẩn để có thể định giá cũng như giúp khách hàng hiểu rõ về máy hơn.

Các dòng máy cnc gỗ Đông Phương được biết đến là dòng máy cnc cao cấp, hiện đại. Với cấu hình chuẩn (hay còn gọi là cấu hình cơ bản) của máy cnc khắc gỗ đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng hiện nay.

Máy cnc khắc gỗ 3d Đông Phương sử dụng phần mềm điều khiển CA100 pro II giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt. Thiết kế giao diện này rất thích hợp cho người Việt Nam sử dụng một cách dễ dàng, kể cả với những người chưa từng sử dụng bao giờ.

Công suất spindle được sử dụng ở cấu hình này là 1.5kw có thể đục sâu tối đa 3-4cm. Những ai có sản phẩm đục sâu tối đa 4cm thì chỉ cần sử dụng loại công suất này là có thể gia công được sản phẩm ưng ý.

Hình ảnh ứng dụng máy cnc chạm gỗ Đông Phương cấu hình chuẩn

Độ an toàn khi sử dụng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Máy cnc Đông Phương được thiết kế đèn báo lỗi, đèn cảm biến nhiệt độ, đèn led để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho khách hàng. 

Khung bệ máy làm bằng thép đúc nguyên khối, đảm bảo kết cấu cơ khí vững chắc. Khung bệ máy chắc chắn chống rung lắc trong quá trình gia công sản phẩm. Động cơ sử dụng cho máy là loại động cơ chắc khỏe chống mất bước trong quá trình gia công.

Hãy cùng tham khảo video sau đây để hiểu hơn về máy cnc gỗ Đông Phương nhé:

Máy cnc Đông Phương sau khi được khách hàng lựa chọn khổ máy phù hợp sẽ được tiến hành sản xuất và test cẩn thận rồi vận chuyển về nhà khách hàng.
Tham khảo video sau đây để thấy rõ chất lượng máy cnc đục gỗ vi tính của Đông Phương Hà Nội hoạt động tại nhà khách hàng như thế nào nhé.
Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất máy cnc theo yêu cầu của khách hàng nên có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Để nhận tư vấn, báo giá cụ thể khách hàng xin vui lòng liên hệ Hotline: 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 gặp ms Huyền để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

 Nên đọc: Gợi ý địa chỉ bán máy cnc giá rẻ uy tín, bảo hành nhanh chóng nhất Việt Nam



Nhận xét