Mua máy cnc gỗ ở đâu uy tín, tốt nhất hiện nay?

 Ngành mộc có vai trò rất quan trọng trong đời sống. Từ bao đời nay sản phẩm gỗ gắn liền với cuộc sống của mọi người mọi lúc mọi nơi như: bàn, ghế, giường, tủ, ban thờ....Những sản phẩm này được rất nhiều người sử dụng và có giá trị ngày càng lớn. Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng rất nhiều chủ xưởng mộc đã quyết định đầu tư máy cnc gỗ để tăng năng suất làm việc, giúp cho công việc trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rất nhiều người đã đầu tư máy cnc Đông Phương bởi uy tín và chất lượng đã hình thành từ rất nhiều năm qua.

Đông Phương Hà Nội- đơn vị cung cấp máy cnc gỗ uy tín nhất hiện nay:

Công ty Đông Phương đã được thành lập và hoạt động gần 10 năm nay. Khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ công ty rất nhiều. Cùng với chất lượng sản phẩm máy cnc đục gỗ vi tính Đông Phương ngày càng được cải thiện, tiến tới gần hơn đến tất cả các khách hàng trên cả nước. Đông Phương khẳng định vị trí của mình trong ngành sản xuất máy cnc Việt Nam chất lượng cao.

trong nhiều năm qua Đông Phương đã nhận rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng sử dụng máy cnc chạm gỗ mang thương hiệu Windcam. Khách hàng rất hài lòng về chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo.

Xem video đánh giá của khách hàng khi dùng máy cnc Đông Phương nhé:


Xem thêm: Mua máy cnc khắc gỗ kèm combo khuyến mãi cực sốc

Những dòng máy cnc gỗ hiện nay của Đông Phương có gì đặc biệt?

Hiện nay công ty Đông Phương cung cấp đến khách hàng rất nhiều các loại máy cnc khác nhau, trong đó có máy cnc khắc gỗ. Mỗi dòng máy cnc đục gỗ vi tính lại phù hợp với một nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Ví dụ như: máy cnc 9015,1325 thì lại phù hợp với cơ sở mộc có diện tích vừa và nhỏ; máy cnc 1825, 2225 , 3217 thì lại chỉ phù hợp với xưởng sản xuất có diện tích lớn. Ngoài ra số lượng đầu khắc trên máy cũng phụ thuộc vào nhu cầu thực tế, lượng công việc của khách hàng.

Máy cnc khắc gỗ đang được đầu tư nhiều nhất hiện nay là dòng máy nào?

Theo thống kê từ cuối năm 2019 đến thời điểm hiện tại dòng máy cnc hot nhất hiện nay chính là máy cnc 2225-6.

Xem video sau đây để hiều hơn về dòng máy cnc này nhé:


Chế độ bảo hành của công ty Đông Phương Hà Nội là 03 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.

Để nhận thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0966 99 88 98 – 0981 69 99 89 ms Huyền để được giải đáp cụ thể.
Website: Dongphuongcnc.com

Địa chỉ: KCN Phố Nối A  - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: 171/3 khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Tham khảo thêm: Máy cnc Đông Phương tại Bình Thuận đã đem lại hiệu quả thế nào?

 

Nhận xét